แมริออท บอนวอย ทำให้ทุกคืนมีมูลค่าเพิ่มเป็น 2 เท่า สำหรับสมาชิกด้วยโปรโมชั่นใหม่ทั่วโลก

โปรโมชั่นใหม่เสนอโอกาสในการรับคะแนนโบนัส และเลื่อนอันดับเอลีท สเตตัส ได้เร็วขึ้น

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการท่องเที่ยวของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เริ่มปีด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม มอบข้อเสนอให้สมาชิกด้วยคะแนนโบนัส และเอลีท ไนท์ เครดิต (Elite Night Credits) สำหรับการเข้าพักทุกคืนที่สมาชิกชำระเงิน เลื่อนอันดับเอลีท สเตตัส (Elite status) ได้รวดเร็วขึ้น รวมถึงได้รับคะแนนเพิ่มขึ้นสำหรับการเข้าพักฟรี ตลอดจนประสบการณ์อื่นๆ อีกมาก

การลงทะเบียนเริ่มวันนี้ สำหรับโปรโมชั่นระดับโลก ซึ่งให้คะแนนโบนัส 1,000 คะแนนแก่สมาชิก และเอลีท ไนท์ เครดิต เพิ่มเติมสำหรับทุกคืนที่สมาชิกเข้าพักและชำระเงิน ทำให้การเข้าพักแต่ละคืนมีมูลค่าเพิ่มเป็น 2 เท่าในช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นั่นหมายความว่า สมาชิกใหม่สามารถได้รับซิลเวอร์ เอลีท สเตตัส เพียงเข้าพัก 5 คืน ซึ่งการได้รับซิลเวอร์ เอลีท สเตตัส จะให้สิทธิประโยชน์แก่สมาชิกมากมาย เช่น การเช็กเอาต์สายขึ้น และรับคะแนนโบนัส 10% สำหรับการเข้าพักในโรงแรมครั้งต่อไป ทั้งหมดนี้รวมถึงการรับคะแนนโบนัสพื้นฐานได้ในการเข้าพักฟรีครั้งต่อไป การร่วมโปรแกรม Marriott Bonvoy Moments หรือแม้กระทั่งการเพิ่มเติมสิ่งอื่นๆ เข้ามากับทริปการเดินทาง เช่น เที่ยวบินหรือการเช่ารถ

สำหรับจำนวนคะแนนโบนัส หรือคะแนนเอลีท ไนท์ เครดิต ที่สมาชิกจะได้รับระหว่างโปรโมชั่นนี้ ไม่จำกัดหมายความว่าสมาชิกสามารถได้รับโบนัส   เอลีท ไนท์1 คืน  และ 1,000 คะแนนโบนัส สำหรับแต่ละคืนที่เข้าพักระหว่างช่วงเวลาโปรโมชั่น สมาชิกเพียงแค่ลงทะเบียน ที่เว็บไซต์  (https://www.marriott.com/loyalty/promotion.mi?promotion=EB22) สมาชิกจะเริ่มรับโบนัสจากคืนแรกที่เข้าพัก  รวมถึงคืนต่อๆ ไปของการเข้าพักหลังจากนั้นภายในช่วงเวลาโปรโมชั่น

โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ทั่วโลก โดยเสนอโอกาสให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่วโลกผ่านแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษของแมริออท บอนวอย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมใกล้บ้าน หรือในจุดหมายปลายทางที่สร้างแรงบันดาลใจในทุกแห่งทั่วโลก ตั้งแต่ความหรูหราที่โดดเด่นไปจนถึงความสะดวกสบายที่ทันสมัย สมาชิกสามารถเลือกการเข้าพักที่พึงพอใจได้จากโรงแรมและรีสอร์ทหลายพันแห่งที่ร่วมรายการกับแมริออท บอนวอย เริ่มเดินทางกับเราที่ www.marriott.com/th

รายละเอียดสำคัญของโปรโมชั่น

  • ช่วงเวลาโปรโมชั่น รับคะแนนพิเศษนี้ เริ่มจากวันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 4 พฤษภาคม 2565
  • การเข้าพักที่จบไปแล้วก่อนช่วงเวลาโปรโมชั่น ไม่สามารถรับคะแนนโบนัส หรือคะแนนเอลีท ไนท์ เครดิต กับโปรโมชั่นนี้ได้ สมาชิกต้องลงทะเบียน ที่นี่ ก่อนวันที่ 20 เมษายน 2565
  • โปรโมชั่นนี้ สมาชิกสามารถรับคะแนนโบนัส และเอลีท ไนท์ เครดิต ได้ไม่จำกัด ระหว่าง 85 วันของการรับคะแนน ซึ่งสามารถรับได้ถึง 85,000 คะแนนโบนัส และ 85,000 เอลีท ไนท์ เครดิต
  • สมาชิกต้องทำการจองห้องพักโดยตรงกับแมริออท ที่ com/th หรือ แอปพลิชันมือถือ Marriott Bonvoy หรือผ่านศูนย์สำรองห้องพัก อัตราราคาจากพาร์ทเนอร์ออนไลน์ หรือเอเจนซี่ท่องเที่ยว ไม่สามารถใช้กับโปรโมชั่นนี้ได้
  • แบรนด์ต่อไปนี้ ไม่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments® and Marriott Vacation Club® owner-occupied weeks. Ritz-Carlton Reserve®, BVLGARI และโรงแรมอื่นๆ ที่ยังไม่เข้าร่วมกับแมริออท บอนวอย ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้

ดูกติกาและเงื่อนไขได้ ที่นี่

นอกเหนือจากโปรโมชั่นระดับโลกแล้ว สมาชิกยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น อัตราราคาเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิกเมื่อทำการจองโดยตรงกับแมริออท, เช็กอินแบบไร้การสัมผัสผ่านทางแอปพลิชันบนมือถือ และใช้ไวไฟฟรีทุกการเข้าพัก ร่วมเป็นสมาชิกแมริออท บอนวอยได้ฟรีและเรียนรู้ถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ Marriott.com/th