CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ “สายดื่ม ต้องมี CP โบโลน่าพริก”

CPF ผนึก SINGHA เปิดตัวแคมเปญ “สายดื่ม ต้องมี CP โบโลน่าพริก” เอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์”

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่า คนรุ่นใหม่ชื่นชอบการสังสรรค์นิยมรับประทาน CP โบโลน่าพริก สินค้าคุณภาพพรีเมียม เป็นกับแกล้มร่วมกับเครื่องดื่ม ซึ่งมีความอร่อย รสชาติจัดจ้าน ตัดกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างลงตัว ดังนั้น ซีพีเอฟ จึงจัดแคมเปญเพื่อสร้างพฤติกรรมใหม่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ โดยให้ ‘โบโลน่าพริก’ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้สนุกสนานขึ้น โดยวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส ห้างแม็คโคร เป็นต้น

“นอกจากนี้ ในช่วงเดือนเมษายน ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมสุด Exclusive ในโลกเสมือนจริง (Metaverse) กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดขวัญใจวัยรุ่น ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ อาทิ เล่นเกมรับของรางวัล และเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย งานนี้ใครเป็นแฟนคลับน้องมิว รวมถึงสายปาร์ตี้ห้ามพลาด”

โดยบริษัทได้วางงบการตลาดไว้ที่ 50 ล้านบาท ตลอดแคมเปญนี้ระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งในช่วงเดือนเม.ย. ซีพีเอฟ เตรียมจัดกิจกรรมในโลกเสมือนจริง (เมทาเวิร์ส) กับมิว-ศุภศิษฏ์ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายซีพี โบโลน่าพริก ได้มากกว่า 10%

ด้าน นางสาวรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สิงห์ กล่าวว่า สำหรับเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สิงห์มีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งที่เป็นกลุ่มโซดาและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของทานเล่นและกับแกล้มถือเป็นของคู่กัน ซึ่ง CP โบโลน่าพริก เป็นอีกหนึ่งอาหารครองใจนักดื่มในปัจจุบัน เราเชื่อว่าการร่วมมือระหว่าง ซีพีเอฟ และ ซีพี ออลล์ ในแคมเปญนี้ จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายทั้งเครื่องดื่มสิงห์ และ CP โบโลน่าพริก เติบโตได้อย่างแน่นอน

เชื่อว่าการร่วมมือในแคมเปญนี้ จะได้การตอบรับจากผู้บริโภคที่หลากหลายพร้อมทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าและทำให้ยอดขายเครื่องดื่มสิงห์ โดยเฉพาะเลมอนโซดา ซึ่งในช่วงฤดูร้อนเครื่องดื่มในกลุ่มที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่เดิมมีการเติบโตอยู่แล้ว 8-10% และเมื่อมีแคมเปญร่วมกับซีพี โบโลน่าพริก และซีพี ออลล์ เซเว่น-อีเลฟเว่น จะยิ่งทำให้ยอดขายมีการเติบโตได้อีกไม่น้อยกว่า 20-30% อย่างแน่นอน

โดยซีพีเอฟ มุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์กลุ่มไส้กรอก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาตรฐานระดับโลก และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ บริษัทฯ ไม่หยุดวิจัยและพัฒนา พร้อมทั้งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรอาหารแนวใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีหรือกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกวัย