Bitkub Ventures บริษัทในเครือ Bitkub Capital Group และ Loremboard เปิดตัว BKC Port และ BKC Oracle แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด

วันที่ 15 มีนาคม 2565 กรุงเทพมหานคร, Bitkub Ventures ภายใต้บริษัท Bitkub Capital Group Holdings เปิดตัว BKC Port และ BKC Oracle แพลตฟอร์มสนับสนุนข้อมูลเพื่อการลงทุนและการยกระดับการพัฒนาโปรเจ็กต์บน Bitkub Chain

Mission หลักของ Bitkub Ventures คือ การมุ่งเน้นระดมทุนระหว่างบริษัท เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจบล็อกเชน โดยบริษัท Bitkub Ventures ภายใต้บริษัท Bitkub Capital Group Holdings มาพร้อมกับประสบการณ์เข้าร่วมลงทุนในบริษัทบล็อกเชนรูปแบบต่าง ๆ อาทิเช่น การเข้าร่วมลงทุนใน Loremboard บริษัทที่มุ่งเน้นพัฒนาการสร้างโปรเจ็กต์บนโลกบล็อกเชน ช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุน ผ่านเครื่องมือต่าง ๆ

โดยการเข้าร่วมลงทุนกับ Loremboard ได้มีการต่อยอดและพัฒนาแพลตฟอร์มกระดานแสดงข้อมูลสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ มีชื่อว่า “BKC Port” BKC Port คือ แพลตฟอร์มที่อยู่ในรูปแบบของกระดานแสดงข้อมูล โดยรวบรวมข้อมูลของนักลงทุนมาอยู่บนแพลตฟอร์ม เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และสรุปให้เห็นภาพรวมในหน้ากระดานเดียว ทั้งนี้นักลงทุนสามารถตรวจสอบประเภทสินทรัพย์, รายได้สุทธิ, กำไร, ขาดทุน, ผลตอบแทน, กราฟราคา, การอนุมัติการเข้าถึง, ค่าเสียโอกาสจากการฟาร์ม และเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจาก BKC Port ตัวช่วยสำหรับนักลงทุนแล้ว ยังมีอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นโดยทีม Loremboard จากการสนับสนุนของ Bitkub Venture และกำลังจะเปิดให้ใช้งานในเร็ว ๆ นี้ นั่นคือ “BKC Oracle” แพลตฟอร์มที่ทำหน้ารวบรวมและสนับสนุนด้านข้อมูล เพื่อให้โปรเจ็กต์ต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน สามารถนำไปใช้งานต่อได้โดยง่าย

BKC Oracle คือ โครงสร้างพื้นฐานหลัก ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางเชื่อมข้อมูล ระหว่างโลกจริง และโลกบล็อกเชน โดย BKC Oracle จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุน โดยการเก็บข้อมูลจากโลกจริง มายังโลกบล็อกเชน ทั้งนี้ระบบ Oracle ยังเป็นเทคโนโลยีหลักในการต่อยอดให้กับนักพัฒนาบน Bitkub Chain อีกด้วย

“การร่วมมือครั้งนี้ เรามองว่าทีมงาน Lorembaord เป็นทีมงานที่มีคุณภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้ความสามารถในเรื่องของเทคโนโลยีบล็อกเชน อีกทั้งยังสามารถใช้ความรู้เพื่อพัฒนาและต่อยอดให้กับ Bitkub Chain ในอนาคตอีกด้วย” คุณเนาวรัตน์ ธรรมสวยดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Bitkub Ventures กล่าว

“ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะสามารถผลักดัน Bitkub Chain ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น โดย BKC Oracle จะสามารถดึงดูดนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ มาสร้างนวัตกรรมใหม่ บน Bitkub Chain อีกด้วย” คุณชวัล วัฒนากิจจากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Loremboard กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ กลุ่ม Bitkub ได้ที่

Facebook Bitkub Capital Group Holding : https://www.facebook.com/bitkubgroup/

Facebook Bitkub Chain : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial

Loremboard

Website : https://loremboard.finance/

Facebook : https://www.facebook.com/loremboard/

#BitkubVentures #BitkubChain #Blockchain #Loremboard #BKCoracle #BKCport