ห้ามพลาดคอลเล็กชั่นพิเศษ “เอส นราศักดิ์” นักแข่งรถชาวไทยบนเวทีโลก

RootRare ผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ขยายตลาด NFT พร้อมส่งคอลเลHdชั่นพิเศษ “เอส นราศักดิ์” นักแข่งคนแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่จะได้ไปเวทีโลก

นายณัฐพงษ์ รอบคอบ Community Influencer RootRare เปิดเผยว่า RootRare หนึ่งในแพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยผลักดันผู้ประกอบการไทยสู่ตลาด NFT (Non-Fungible Token ) เพราะ RootRare เป็นมากกว่าแค่ตลาดงานศิลปะดิจิทัล แต่ยังเป็นสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนโลกแห่งความเป็นจริงสู่โลกเสมือน หรือ Metaverse และการเติบโตของอินฟลูเอนเซอร์ ชุมชนเกม และความต้องการงานศิลปะดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นคือเบื้องหลังการเติบโตของ NFT ทั่วโลก

ล่าสุดได้เลือกธุรกิจ Entertainment เป็นพันธมิตรกลุ่มแรกที่จะเข้ามาใช้แพลตฟอร์ม Rootrare โดยมี บริษัท Yes We Do Production ทำ concert and event ซึ่ง RootRare จะเข้ามาช่วยทำระบบ NFT ตั๋วคอนเสิร์ต ส่วนบริษัท Tri Creation  และบริษัท Mettle Pop Entertainment  จะร่วมทำ NFT Collection พิเศษบนแพลตฟอร์ม

นายณัฐพงษ์ รอบคอบ Community Influencer RootRare ยังกล่าวด้วยว่า เร็ว ๆ นี้ จะมีคอลเลHdชั่นพิเศษร่วมกับเอส นราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักแข่งคนแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่จะได้ไปเวทีโลกในรายการ WRC หรือ World Rally Championship ซึ่งจะทำงานร่วมกับบริษัท TTPR corporation จำกัด เนื่องจากเป็นบริษัทเอเยนซี่ที่ดูแลเอส นราศักดิ์