“ฟาร์มเฮ้าส์” คว้า คู่จิ้นสุดฮอต “มาย-อาโป” เป็นพรีเซนเตอร์ จัดแฟนมีตติ้ง แฟนคลับกรี๊ดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26

“ฟาร์มเฮ้าส์” คว้า คู่จิ้นสุดฮอต “มาย-อาโป” เป็นพรีเซนเตอร์ จัดแฟนมีตติ้ง แฟนคลับกรี๊ดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ทวิตแฮชแท็ก #FHMeetAndGreetxMileAPO ขึ้นอันดับ1 ในไทย เวียดนาม

“ฟาร์มเฮ้าส์” เสือปืนไวคว้าคู่จิ้นสายวายสุดร้อนแรง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ 2 หนุ่มหล่อ จาก คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของแบรนด์ ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ โดยจัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการภายในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 3 ก.ค. 2565 ณ ไบเทค บางนา งานนี้บอสหนุ่มแห่งฟาร์มเฮ้าส์ คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย ถือโอกาสจัดแฟนมีตติ้ง FHxMileApo Big surprise แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพียง 300 ท่าน และยังจัดเต็มกับกิจกรรมให้ทุกคนได้ฟินกันแบบจุกๆ ตลอดงาน นอกจากนี้ยังจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญคนพิเศษ หนุ่มน้อย “บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร” ร่วมสร้างสีสัน เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น แถมยังทำให้ทวิตแฮชแท็ก #FHMeetAndGreetxMileAPO ขึ้นอันดับ1 ในไทย เวียดนาม

คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บมจ.เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นปีที่ฟาร์มเฮ้าส์ครบรอบ 40 ปี แน่นอนว่าเราขนสินค้าซิกเนเจอร์ พร้อมกิจกรรมมากมายมาไว้ในงานนี้ และถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของฟาร์มเฮ้าส์ มีคนถามว่าทำไมฟาร์มเฮ้าส์ถึงให้การสนับสนุน คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ นั่นก็เพราะเราเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จ ซึ่งในวันนี้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ แฮชแท็กของซีรีส์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกๆ สัปดาห์เป็นบทพิสูจน์ศักยภาพของทีมนักแสดงและผู้จัดฯ และแน่นอนว่าฟาร์มเฮ้าส์ยังคงสนับสนุนกิจกรรม KinnPorsche The Series World Tour 2022 อีกด้วย

มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์คู่แรกของฟาร์มเฮ้าส์ ซึ่งในขณะนั้นคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ยังไม่ได้ออนแอร์เลย และขอขอบคุณฟาร์มเฮ้าส์ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด ล่าสุดก็เป็นสปอนเซอร์ KinnPorsche The Series World Tour 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 และ 25 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า ก็ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานพวกเราด้วยนะครับ

ติดตาม กิจกรรมดี ๆ จากฟาร์มเฮ้าส์ได้ที่ https://www.facebook.com/FarmhouseThai และติดตาม คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องวัน และรับชมผ่านการสตรีมได้ใน iQiyi