เพื่อความมั่นคงในระยะยาว Working woman ยุค5G Skip ทุกปัญหามีบุตรยาก วางแผนฝากไข่เพื่ออนาคตที่ Genesis Fertility Center (GFC)

Working woman บทบาทที่ผู้หญิงในยุค 5G หรือผู้หญิงหลายคนอยากเป็น เพื่อความมั่นคงของอนาคตในระยะยาว แต่…รู้หรือไม่ว่ากว่าจะได้มงสวมคำจำกัดความนี้ ต้องแลกมาด้วยหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่หนัก ความเครียด ชาเลนจ์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งทุกปัจจัยล้วนมีผลกระทบต่ออีกหนึ่งความฝันสูงสุดของผู้หญิง นั่นคือการเป็นแม่ และมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

แต่ทุกอย่างจะเบาลง ผ่อนคลายขึ้นเพราะ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตร ตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก พร้อมอยู่เคียงข้าง working woman และผู้หญิงทุกท่าน เพราะเราใจใส่ในทุกความสำเร็จ เราถึงใส่ใจในทุกปัญหาไปกับคุณ การเริ่มวางแผนอย่างมืออาชีพ ย่อมดีกว่าการแก้ปัญหา ถ้า “ลูก” คือการเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์  ในวันที่เราพร้อม GFC คือหนึ่งในตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณ เพียงเข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อวางแผนการมีบุตรล่วงหน้ากับโปรแกรมฝากไข่ ซึ่งดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ทุกเคส ปลอดภัยไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ สามารถวางใจดูแลไข่ที่เก็บออกมาด้วยนักวิทยาศาสตร์ชำนาญการเท่านั้นพร้อมด้วยห้อง Lap มาตรฐาน

ซึ่งการการฝากไข่เหมาะกับใครบ้าง ?? นั่นก็คือ ผู้หญิงที่มีช่วงอายุที่แพทย์เห็นว่าเหมาะสมอยู่ช่วงระหว่าง 30-35 ปีหรือ ผู้ที่มีแนวโน้มแต่งงานช้า ผู้ที่ต้องการวางแผนการมีลูกและครอบครัวล่วงหน้า ฝากไข่ตั้งแต่วันนี้สามารถเก็บไข่ไว้ได้ยาว ๆ 5-10 ปี (ขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ของคนไข้) การฝากไข่ก็เหมือนกับการทำประกัน คือ  ลดความเสี่ยงการมีบุตรยากเมื่ออายุมาก, หยุดคุณภาพของไข่ไว้ไม่ให้เสื่อมไปตามอายุจริง, ลดความเสี่ยงแท้งจากการที่ตัวอ่อนมีโครโมโซมผิดปกติ และ ลดความเสี่ยงตัวอ่อนมีโครโมโซมผิดปกติตามอายุมารดา อยากให้ทุกครอบครัวสมบูรณ์แบบตามที่ฝันมาหาเราที่  GFC นะคะ เราพร้อมสานฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic “