รวม 3 คลินิกเลเซอร์ขนขาด้วยนวัตกรรมใหม่ ปี 2022

การมีขนขา ถือเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่มีมากจนเกินไป หรือดกดำเป็นพิเศษก็อาจทำให้ขาดความมั่นใจในการแต่งตัวอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะสาว ๆ บางคนที่มีขนหนาจนต้องคอยโกนออกอย่างเป็นประจำ ซึ่งการโกนอาจไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องเสมอไป เพราะการโกนมาก ๆ ก็อาจทำให้ขนขึ้นเยอะกว่าเดิม หรือบางครั้งอาจทำให้ขนแข็งเป็นตอได้ ที่สำคัญหากทำผิดวิธีก็อาจทำให้ผิวหนังอักเสบ รูขุมขนอักเสบ และเป็นรอยแดง  ดังนั้นวิธีที่จะสามารถช่วยได้นั้นก็คือ การทำเลเซอร์ขนขา เพื่อกำจัดขนออกได้อย่างสวยเป็นธรรมชาติและลดปัญหาแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้ภายหลัง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 คลินิกให้บริการเลเซอร์ขนขาด้วยโปรโมชันราคาพิเศษ พร้อมผลลัพธ์ที่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ว่าแล้วจะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกัน

กังนัม คลินิก

เริ่มกันด้วยกังนัม คลินิก ที่เปิดให้บริการทั้งเลเซอร์ขนแขน ขา อย่างครบวงจร ด้วยเครื่องมือสมัยใหม่อย่าง Long Pulse Nd Yag ที่สามารถยิงเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นถึง 1064 นาโนเมตร หรือที่เรียกอีกอย่างว่า  Aileen Laser ที่ช่วยกำจัดขนได้ดี ทำให้ผิวดูกระชับ และเรียบเนียนกระจ่างใส โดยผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวเครื่องผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูง และได้มาตรฐานระดับคุณภาพ ที่สำคัญทางคลินิกยังมีโปรโมชันส่วนลดมากมาย หากสนใจก็สามารถสอบถามได้เลย

DNA

คลินิกเลเซอร์ขนแขน ขา อันดับถัดมาอย่าง DNA ถือเป็นหนึ่งคลินิกที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากทางคลินิกมีรูปแบบการเลเซอร์กำจัดขนหลากหลายชนิด ทั้งแบบคลื่นยาว (Long Pulse Nd : Yag Laser) ที่เหมาะสำหรับการกำจัดขนทุกสภาพผิว และแบบ Diode Laser ที่ออกแบบมาเพื่อให้การกำจัดขนสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในไม่กี่นาที ขาของคุณก็ดูเกลี้ยงเกลาได้อย่างเรียบเนียน ซึ่งหากสาว ๆ คนไม่แน่ใจว่าต้องเลือกใช้บริการแบบใดถึงเหมาะสม ก็สามารถเข้าไปขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนได้

Meko Clinic

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งคลินิกที่ใครหลายคนคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับ Meko Clinic ที่มาพร้อมบริการกำจัดขนแขนขาด้วยเครื่องเลเซอร์มาตรฐานสูงที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเครื่องเลเซอร์นี้จะช่วยเข้าไปทำลายเซลล์รากขน เพื่อให้ขนหลุดร่วงไปและไม่ขึ้นใหม่ ซึ่งก่อนทำทีมงานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการประเมินสภาพขนและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านวางใจในผลลัพธ์ และความปลอดภัยได้อย่างมั่นใจว่าผิวของคุณจะไม่เกิดรอยด่างดำ หรือไหม้อย่างแน่นอน


ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 คลินิกให้บริการเลเซอร์ขนแขนขาอย่างครบวงจร บอกเลยว่าแต่ละคลินิกที่เราคัดสรรมาได้รับการรับรองที่ได้มาตรฐาน และใช้เครื่องมือสมัยใหม่ที่มีการผสมผสานกับเทคโนโลยี ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน