ส่องดวงธุรกิจ : ราศีพิจิก ได้ลาภ ชนะอุปสรรค

หมอทรัพย์สวนพลู ศาสตร์แห่งโหร 2561

ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม-3 มิถุนายน 2561

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค. – มีบางสิ่งสูญหายไปจากความทรงจำ อาจหมายถึงแหล่งการลงทุนที่ให้ผลประโยชน์ต่อเนื่องมานาน เครื่องยนต์ เครื่องไฟฟ้าชำรุด ถูกใส่ร้าย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. – ที่เจ็บไข้จะทุเลา ผู้ที่ท่านหวังพึ่งพาอาศัยไม่อยู่ในฐานะที่ช่วยเหลือท่านได้ ความรักมีศัตรูที่นึกไม่ถึง ไม่ควรประสงค์ต่อลาภที่ไม่ควรได้

ราศีมิถุน 15 มิ.ย.-15 ก.ค. – ท่านมีกำลังกายใจ สติปัญญาส่งเสริมการทำงานดี ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน ไม่ควรเสนอความคิดเห็น ได้ร่วมงานกับคนจำนวนมาก

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.-16 ส.ค. – ท่านทำกิจการด้วยความมานะ ไม่คำนึงถึงความยากลำบากและการพักผ่อน มักนึกถึงเรื่องราวแต่หนหลัง ผู้มีไมตรีจิตไปมาหาสู่

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. – มีโอกาสได้สะสางเรื่องที่ไม่พอใจปัญหาคั่งค้าง บริวารมีความรู้ช่วยงานดี มีเวลารับฟังความทุกข์ของญาติ เดินทางพบเพื่อน คนที่เคยรักกัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค. – ท่านขึ้นเดือนใหม่โดยมีอะไรใหม่ ๆ ที่น่าปลื้มใจ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ความเป็นอยู่ดีขึ้น ได้บ้าน ท่านที่ไม่มีพาหนะจะมีผู้จัดหาให้

ราศีตุล 17 ต.ค.-15 พ.ย. – ท่านอารมณ์ร้อน โกรธง่าย มองข้ามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน เพื่อนที่คบมานานนำลาภมาให้ อาจมีเรื่องทะเลาะ ของสูญหาย

ราศีพิจิก 16 พ.ย.15 ธ.ค. – ท่านชนะอุปสรรคได้ ไม่ว่าจะมีเรื่องกับผู้มีอิทธิพล พวกพ้องช่วยเหลือ ได้ลาภเป็นบ้านสวนไร่นา งดวิพากษ์ผู้อื่น อย่ายุ่งเพศตรงข้าม

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค. – ทำงานด้วยความขยัน กิจการที่ทำมานานจะสำเร็จ ส่วนที่เป็นข้อผูกพันให้ผลดีมากกว่าผลร้าย คาดเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่พลาด

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. – ท่านไม่ค่อยถูกกับหุ้นส่วน ผู้ร่วมงาน อาจทะเลาะคู่สมรสโดยไม่มีสาเหตุ อาจเกิดไฟไหม้ใกล้บ้าน ทรัพย์สินมีราคาอาจหาย ไม่ควรโกรธใคร

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค. – ท่านมีจิตใจชอบปฏิบัติจิต พอเชื่อมั่นว่าจะไม่ตกต่ำลง หรือแน่ใจได้ว่าท่านจะไม่ทำบาปอีก มีวาทศิลป์ช่วยผู้แพ้ลุกขึ้นสู้ แฟนให้ลาภ

ราศีมีน 15 มี.ค.-12 เม.ย. – ท่านจะเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นหรือความเป็นอยู่ เป็นผู้ที่ชอบฟังมากกว่าพูด เป็นพหูสูตในหมู่เพื่อน ไม่ควรแข่งกับใครโอกาสชนะมีน้อย