สมเด็จพระเทพฯ พระราชทาน ส.ค.ส. 2562 “ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน” ภูฟ้าอัญเชิญภาพฝีพระหัตถ์ผลิตสินค้าสุดพิเศษ

เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2562 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส. ภาพฝีพระหัตถ์ ภาพ “ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน”

ร้านภูฟ้าเผยแพร่ข่าวว่า ในปีกุน พ.ศ.2562 นี้ ร้านภูฟ้าได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้อัญเชิญภาพฝีพระหัตถ์หมูอ้วนสีชมพูหน้าตารื่นเริงมาปักบนกระเป๋าเสื้อโปโลทั้ง 6 สี และเสื้อทีเชิ้ต 4 สี ที่จะออกจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่

นอกจากนั้นยังมีพรปีใหม่พระราชทานให้แก่ปวงชนชาวไทยให้ควรใช้ “ปัญญา” ในการ “พิเคราะห์” สิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเรา ที่มีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ให้ตระหนักว่าไม่ใช่เรื่อง “หมู ๆ” หรือเรื่องง่าย ๆ อย่างที่คิดกัน อย่างไรก็ตามถ้าทุกคนทำแต่ความดีอยู่แล้ว ปีหมูจะเป็นปีที่มีความสุขอย่างยั่งยืนแน่นอน

ชุดสินค้าสุดพิเศษประกอบด้วย เสื้อโปโล 6 สี ได้แก่ “สีเหลือง เปรื่องปราด”,  “สีเบอร์กันดี้ ทวีพลัง”, “สีฟ้า ปัญญางาม”, “สีเขียว เหนี่ยวโชค”, “สีม่วง ช่วงโชติ”, “สีส้ม สมฤดี”, เสื้อทีเชิ้ต ๔ สี ได้แก่ “สีเหลือง เฟื่องฟู”, “สีส้ม สมสมัย”, “สีกรมท่า ปัญญาเลิศ”, “สีเทา ยั่งยืนเยาว์นาน”

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องใช้อื่น ๆ ได้แก่ บัตรอวยพรปีใหม่ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา กระเป๋า เนคไท  หมวก  ร่ม  ผ้าขนหนู กระปุกหมูออมสิน กระบอกน้ำเก็บความร้อนเย็น หมอน ฯลฯ โดยมี เมนาท นันทขว้าง หรือ “กบ SODA” เป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์

สินค้าชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ http://www.phufa.org บริการจัดส่ง EMS ทั่วประเทศไทย