หญิงออสซี่เล่นได้โชค สลอตแมชชีน หอบเงินก้อนซื้อรถใหม่ MG ทันที

ได้โชคแล้วซื้อเลย หญิงออสซี่โพสต์ซื้อรถเอ็มจี หลังไปเล่นสสอตแมชชีนในผับแถวบ้าน

วันที่ 30 กันยายน 2565 เดลีเมล์ รายงานเรื่องราวฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อหญิงออสเตรเลีย โพสต์เล่าโชคหล่นใส่จากการเล่นสลอตแมชชีนสนุก ๆ บังเอิญได้เงินรางวัลเกือบ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 7.5 แสนบาท จึงตัดสินใจไปซื้อรถคันใหม่ทันที

หญิงชาวนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลีย โพสต์เผยเรื่องราวทางเฟซบุ๊ก ว่าตนเองชนะรางวัลใหญ่จากการเล่นสลอตแมชีนในผับแถวบ้าน ได้เงินรางวัล 16,674 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6.3 แสนบาท

จากนั้นหญิงสาวไม่รอช้า เพราะนำเงินก้อนไปซื้อรถ MG3 แฮทช์แบ็คใหม่เอี่ยมในทันที

รถรุ่นนี้เป็นรถขนาดเล็ก ขายดีที่สุดของประเทศ มาพร้อมกับคุณสมบัติล้ำสมัยมากมายทั้งกล้องมองหลัง กล้องมองหลัง เซ็นเซอร์จอดรถด้านหลัง และไฟ LED ในเวลากลางวัน

เยตส์เขียนบนเฟซบุ๊กของตัวเองว่าขอบคุณผับแถวบ้านที่ทำให้ได้รถคันใหม่

ประวัติศาสตร์ของ MG หรือรู้จักกันในชื่อ Morris Garages เกี่ยวข้องกับค่ายผลิตรถเปิดประตูหลัง แต่เกิดความเปลี่ยนแปลงหลังจากค่าย Rover ล่มสลายในปี 2005 ซึ่งกลุ่ม SAIC บรรษัทของรัฐบาลจีนเข้ามาถือครอง

นับตั้งแต่นั้นมา MG กลายเป็นสัญลักษณ์ของรถอเนกประสงค์ราคาประหยัดและรถเปิดประตูหลังที่ผลิตในจีนซึ่งมาไกลมาก หลังจากเริ่มต้นผลิตรถสปอร์ตหรูในอังกฤษ

ปีที่แล้ว MG ขึ้นแทนเป็นรถขายดี 1 ใน 10 อันดับแรกในออสเตรเลียและเมื่อเดือน .. ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 7 ของประเทศ แซงหน้าซูบารุและนิสสัน

สภาอุตสาหกรรมรถยนต์กลาง ระบุว่าเมื่อปีที่แล้ว MG ติดท็อป 10 แบรนด์ยอดนิยมในออสเตรเลีย ก่อนขยับเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 7 ของประเทศ เมื่อเดือนก.. แซงหน้า Subaru และ Nissan จากข้อมูลของ Federal Chamber of Automotive Industries โดยรถ MG3 แฮทช์แบ็ค เป็นรุ่นขายที่ดีทีสุดในบรรดารถขนาดเล็ก

MG3 แฮทช์แบ็คมี 3 รุ่นให้เลือก Core ราคา 18,990 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 716,500 บาท ส่วนรุ่น Core ที่มีสัญญาณนำทาง ราคา 19,490 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 735,400 บาทและรุ่น Excite ราคา 20,490 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 773,600 บาท

โฆษกของ MG กล่าวว่าการเป็นค่ายที่ขายอันดับ 1 ในกลุ่มนี้ เอาชนะคู่แข่งรายใหม่ได้สบายๆ ความนิยม MG3 แสดงให้เห็นว่าชาวออสเตรเลียเหมาะกับรถรุ่นนี้ทั้งสไตล์และประสิทธิภาพ

นอกจากนี้  MG ยังมีประกัน 7 ปี ไม่จำกัดกิโลเมตรและมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 100 สาขาทั้งในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์