แมวส้มซุกกระเป๋าเดินทาง เจอกลางสนามบิน ได้กลับบ้านแล้ว

แมวส้มตัวดัง ที่เป็นข่าวแอบในกระเป๋าเดินทาง ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจพบกลางสนามบิน ได้หวนกลับบ้านฉลองวันขอบคุณพระเจ้า

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า  แมวส้มชื่อสเมลส์ที่โด่งดังหลังจากแอบเข้าไปซุกตัวในกระเป๋าเดินทางของนักท่องเที่ยวคนหนึ่ง กลับบ้านไปอยู่กับเจ้าของเรียบร้อยและได้กินอาหารมื้อพิเศษในวันขอบคุณพระเจ้าเป็นการปลอบใจ 

 

ต้นเดือนที่แล้ว สเมลส์สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยงานรักษาความปลอดภัยด้านการขนส่งของสหรัฐ หรือ ทีเอสเอ ที่สนามบินนานาชาติจอห์น เอฟ เคนเนดี ในนิวยอร์ก เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่เอกซเรย์กระเป๋า พบขวดหลายขวด แก้วไวน์ รองเท้าแตะและแมว

โชคดีที่เจอเจ้าสเมลส์ก่อนกระเป๋าถูกส่งไปเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ขณะที่เจ้าของกระเป๋าไม่ทราบเลยว่ามีแมวของเพื่อนแอบเข้าไปในกระเป๋าตอนไหนก็ไม่รู้

ภาพจากกล้องเอกซเรย์ เจ้าสเมลส์ นอนตัวแดงซุกในกระเป๋า/ TSA

ล่าสุด ทีเอสเอทวีตภาพสเมลส์นั่งหน้าโต๊ะอาหารแสนอร่อยในวันขอบคุณพระเจ้า มีทั้งถั่วเขียวและมันบดราดซอสเกรวี และปลา เสิร์ฟพร้อมไวน์แดง พร้อมข้อความแซวสาเหตุที่เจ้าเหมียวแอบซุกกระเป๋าหวังเดินทางไปออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ที่ตั้งสวนสนุกดิสนีย์เวิลด์ ว่า

สเมลส์ แมวที่ทีเอสเอช่วยมาจากกระเป๋าที่สนามบินเจเอฟเคและพยายามบินไปออร์แลนโด กำลังเพลิดเพลินในวันขอบคุณพระเจ้าที่บ้านในเมืองบรูกลินในนิวยอร์ก ก่อนหน้านี้ สเมลส์วางแผนจับหนูตัวใหญ่ที่มันได้ยินข่าวว่าวิ่งไปมาในดิสนีย์เวิลด์

เจ้าเหมียว สเมลส์ นั่งโต๊ะที่เจ้านายจัดฉลองวันขอบคุณพระเจ้า 28 พ.ย. 2022 / TSA