ทวงความยุติธรรม! แชร์สนั่นป้ายโครงการ “อิตาเลียนไทย” โดนพ่นรูปเสือดำมีรอยยิงที่หัว

จากประเด็นร้อนบนหน้าสื่อทุกช่องทาง ปม นายเปรมชัย กรรณสูต ซีอีโอ อิตาเลียนไทยดีเวล๊อปเมนต์ ผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี อีกทั้งยังถูกค้นพบอาวุธปืน และงาช้างที่บ้านจำนวนมาก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกโซเชียลทุกช่องทาง และให้การติดตามอย่างใกล้ชิดว่า คดีจะจบที่รูปแบบไหนกันแน่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างแรงกระเพื่อมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ถึงการรณรงค์คุ้มครองสัตว์ป่า รวมถึงเรียกร้องความยุติธรรมในสังคม ซึ่งมีหลายฝ่ายเริ่มออกมาแสดงออกในเชิงเรียกร้อง และเคลื่อนไหวจำนวนมาก

ล่าสุด แฟนเพจ A CALL for Animal Rights Thailand ที่ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงรณรงค์เพื่อความยุติธรรมเพื่อสัตว์ป่า มีการแชร์ภาพป้ายโครงการของอิตาเลียนไทยในบริเวณเขตก่อสร้าง โดยมีการถูกพ่นสีดำ ในลักษณะรูปหัวเสือดำ โดยมีรอยกระสุนปืนที่หัวและเลือด เพื่อสะท้อนปมการล่าสัตว์ป่าของบิ๊กอิตาเลียนไทย ที่กำลังตกเป็นข่าวในขณะนี้ พร้อมเผยว่า

“ประชาชนที่เห็นความเลวร้ายเริ่มไม่นิ่งเฉย แม้เป็นเพียงรูป ก็ปวดใจ … ฆ่าเค้าทำไม … ฆ่ามาเท่าไหร่แล้วความยุติธรรมจะมีจริงไหม และถึงมี มันแลกกับชีวิตพวกเค้าได้ไหม พวกเจ้าจะต้องไม่ตายฟรี”