“โอ๊ต ปราโมทย์” ตัดพ้อ อยากเลิกทำทุกอย่าง หลังโดนโอตะวิจารณ์ หยาบคายใส่น้องๆ BNK48

โดนกระแสงานเข้า ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง สำหรับนักร้องหุ่นหมีเสียงดี เจ้าของฉายา “ต่ำตมแห่งวงการบันเทิง” โอ๊ต- ปราโมทย์ ปาทาน หลังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากรายการ Paloy’s Diary ด้วยสไตล์การพูดที่ตรงไปตรงมา ถึงจะหยาบคายแต่มีความจริงใจ สนุกสนาน จึงทำให้รายการและตัวหนุ่มโอ๊ตเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

แม้รายการดังกล่าวจะปิดฉากไปแล้ว แต่ตัวโอ๊ตและเพื่อนๆ ก็ยังมีรายการใหม่ๆ ออกมา โดยยังมีสไตล์เดิมเป็นเอกลักษณ์ ล่าสุด ในรายการ The Driver ที่จะเชิญแขกมานั่งรถเพื่อพุดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยมีสามสาว ปัญ เฌอปราง และมิวสิค จากวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคอย่าง BNK48 มาเป็นเกสต์ในเทปล่าสุด ซึ่งบทสนทนามีการซักถามเรื่องวง BNK48 รวมถึงไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยความแรงของคลิปนี้ มียอดวิวรวมกันทั้งจากเฟซบุ๊ก และยูทูบ รวมกันกว่า 3 ล้านวิว

แต่ทว่าการดำเนินรายการในแบบของโอ๊ต ที่เน้นคำพูดตรงๆ มีคำหยาบคาย ทำให้กลุ่มแฟนคลับของสาวๆ BNK48 ที่เรียกว่า “โอตะ” เกิดความไม่พอใจอย่างมาก เนื่องจากสมาชิก BNK มีอายุเฉลี่ย 16-17 ปี คำพูดบางคำจึงดูหยาบคายและไม่เหมาะสม

The Driver EP.2 – BNK48 [เฌอปราง , ปัญ , มิวสิค]

The Driver EP.2 – BNK48 [เฌอปราง , ปัญ , มิวสิค] แขกรับเชิญที่ ณ ตอนนี้ไม่มีใครเต้นเพลงคุ๊กกี้เสี่ยงทาย ของพวกเค้าไม่ได้ มาดูความน่ารัก ความฮาของสาวๆ "เฌอปราง มิวสิค ปัญ" ตัวแทนจาก BNK48 กัน! สำหรับคลิปนี้ เนื่องจากกล้องข้างหน้ารถตก จึงทำให้เห็นหน้า โอ๊ต และ พิชญ์ เพียงครึ่งหน้า ทีมงานต้องขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ

โพสต์โดย The Driver บน 15 กุมภาพันธ์ 2018

ขณะที่แฟนคลับรายการบางกลุ่มก็มีการให้เหตุผลว่า รายการเป็นสไตล์นี้อยู่แล้ว แขกรับเชิญก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจะมาเจอกับอะไร รวมถึงทางต้นสังกัดของศิลปินด้วยเช่นกัน อีกทั้งอายุของน้องๆ ก็มากพอที่จะแยกแยะได้ เช่นเดียวกับตัวของ ปัญ BNK48 หนึ่งในสมาชิกที่ขึ้นรถถ่ายรายการ ก็เข้าใจสถานการณ์ และรูปแบบรายการเป็นอย่างดี

กระแสดังกล่าวทำให้พิธีกร โอ๊ต ปราโมทย์ ออกมาตัดพ้อผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า อย่าลืมวันแรกที่เราถูกใจกันเพราะอะไร และย้ำว่าถึงปากหมาแต่จริงใจ หากไม่ต้องการเพื่อนคนนี้แล้วให้บอก จะเดินไปเอง

บางทีก็อยากเลิกทำทุกอย่าง…

อย่าลืมวันที่เราเจอะกันวันแรก ว่าเราถูกใจกันเพราะอะไร ถึงวันนี้ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ยังเป็นคนเดิมคนที่หยาบคายแต่ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ในชีวิตจะมีเพื่อนแบบนี้เสมอ ที่ปากหมาแต่จริงใจ ไม่โกหกทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่ถ้าวันนึงไม่ต้องการเพื่อนคนนี้แล้วให้บอก เราจะเดินออกไปเอง..

เกือบลืม… โอตะทุกคนไม่ต้องห่วงนะ กูก็ยังเป็นพวกเดียวกับมึง ทุกวันนี้ก็ยังกินคุกกี้ ดูการ์ตูน สะสมของเล่น เล่นเกมก่อนนอนทุกคืน


ภาพจาก @oatpramote