สวนทุเรียนดังแจง! หลังเจอ “ลีน่า จัง” ด่าแหลก เหตลูกค้ามากว่า 7 พันคน เกินกว่าทุเรียนที่เตรียมไว้

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์และพูดถึงในขณะนี้ ในช่วงที่ผลไม้ทุเรียนกำลังฮอต และหลายๆ คนกำลังตามล่าหามากิน เมื่อ “ลีน่า จัง” ไลฟ์โวยสวนทุเรียนดังของระยอง ว่าตนใช้เวลาขับรถมาหลายชั่วโมง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา แต่กลับไม่มีบุฟเฟต์ทุเรียนให้ทาน ดังที่โฆษณาเอาไว้ ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค และมีนักท่องเที่ยวอีกมาก ที่ไม่ได้กินเช่นเดียวกัน

ต่อมา ทางแฟนเพจของ สวนละไม / Suan Lamai ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ทางสวนได้จำกัดบัตรสำหรับลูกค้าไว้ที่ 3,000 ใบ เพื่อที่จะบริการทุเรียนได้อย่างทั่วถึง เป็นจำนวนที่ทางสวนรับได้ต่อวัน ซึ่งทั้ง 3,000 ใบนั้นขายหมดตั้งแต่ 11 โมง ขณะที่มีลูกค้าเดินทางมาที่สวนกว่า 6-7 พันคน จึงขายบัตรที่เข้าไปทานผลไม้อย่างอื่น เดินชมสวน หรือซื้ออาหารกินได้ ในราคา 300 บาท พร้อมกับยอมรับว่า ไม่ได้แจ้งทางเว็บไซต์ หรือเพจ ทำให้มีลูกค้าหลายคนผิดหวัง

“ลีน่าจัง”โวย!!ไม่ได้แดก”ทุเรียน”

โพสต์โดย ข่าวโหด เมื่อ 19 พฤษภาคม 2018

“ทางสวนละไมขอกราบเรียนชี้แจง และกราบขออภัยทุกๆท่านที่มาในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.2561 ดังนี้นะคะ วันนี้ทางสวนละไม เตรียมทุเรียนสุกพร้อมทานไว้รองรับลูกค้าที่จำนวน 3,000 ท่านตามที่ทางสวนได้คาดการณ์จำนวนลูกค้าไว้ และตามกำลังที่เราสามารถรับได้ต่อวันค่ะ

ช่วงเช้าของวันนี้มีลูกค้ามาที่สวนจำนวนมาก และทางสวนได้ขายบัตรเข้าเที่ยวสวนครบตามจำนวน 3,000 ท่านตั้งแต่ช่วงประมาณ 11.00 น. แต่วันนี้ลูกค้ามาที่สวนจำนวนมากจริงๆค่ะ มาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จำนวนกว่า 6,000-7,000 ท่าน ทำให้สวนไม่สามารถมีทุเรียนสุกรองรับลูกค้าได้ทั้งหมดค่ะ ทางสวนเลยขายบัตรรับลูกค้าแค่ 3,000 คน ตามปริมาณทุเรียนที่เตรียมไว้ค่ะ ทางสวนละไมเรารับลูกค้าได้เต็มที่ 3,000 คนต่อวันค่ะ

ช่วง 11.00 น. ทางสวนจึงได้แจ้งลูกค้าที่รอซื้อบัตรและมาถึงว่า ทางสวนกราบขออภัย และขอแจ้งว่าทุเรียนสุกที่เตรียมไว้สำหรับวันนี้ไม่มีแล้ว จึงหยุดขายบัตรและทางสวนขออนุญาติขายเป็นบัตรที่ราคา 300 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าไปเที่ยวสวน ทานผลไม้ และเมนูอาหารอื่นๆของทางสวนแทน แบบที่ไม่มีทุเรียน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าค่ะ

ทั้งนี้ทางสวนต้องกราบขออภัยที่ไม่ได้ทำการแจ้งที่หน้าเพจ ซึ่งทางสวนจะรับมาดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขในทันทีนะคะ ทางสวนขอความกรุณา ความเห็นใจ และกราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กราบขออภัยอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับวันอื่นๆ ทางสวนก็มีทุเรียนสุกเตรียมไว้ให้บริการตามปกตินะคะ ในส่วนของลูกค้าบัตรล่วงหน้า และกรุ๊ปทัวร์ทางสวนได้ประมาณการและสำรองทุเรียนให้ไว้แล้วในแต่ละวันด้วยค่ะ”