“ลีน่าจัง” ด่ายับสวนผลไม้ดัง ไปถึงไม่มีทุเรียนบุฟเฟ่ต์ให้กิน “สวนละไม” แจงขออภัยคนล้นเกินคาด

ภาพประกอบ

เป็นอีกคลิปที่เดือดสุด สำหรับคลิป ‘ลีน่าจัง’ โวยลั่นสวนทุเรียนชื่อดังเมืองระยอง โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ‘ลีน่าจัง’ ขับรถไปกินทุเรียนบุฟเฟ่ต์ที่สวนชื่อดังจัดขึ้น แต่เมื่อไปถึงทางสวนกลับแจ้งว่า มีผลไม้ทุกชนิดยกเว้นทุเรียน งานนี้เลยทำให้ ‘ลีน่าจัง’ ถึงกับหัวร้อน ก่อนจะไลฟ์เฟซบุ๊กด่าทอสวนผลไม้แห่งนี้

“ระบุว่าขับรถมาตั้งไกล เสียทั้งเวลาและค่าน้ำมัน แต่มาถึงไม่มีทุเรียนให้กิน ถือเป็นการหลอกลวงประชาชนหรือเปล่า ทำไมไม่ประกาศบอกว่าไม่มีทุเรียนให้กิน” จากนั้นลีน่าจังก็ได้ตะโกนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจำนวนมาก

“ลีน่าจัง”โวย!!ไม่ได้แดก”ทุเรียน”

โพสต์โดย ข่าวโหด เมื่อ 19 พฤษภาคม 2018

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก สวนละไม / Suan Lamai โพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางสวนละไมขอกราบเรียนชี้แจง และกราบขออภัยทุกๆท่านที่มาในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.2561 ดังนี้นะคะ วันนี้ทางสวนละไม เตรียมทุเรียนสุกพร้อมทานไว้รองรับลูกค้าที่จำนวน 3,000 ท่านตามที่ทางสวนได้คาดการณ์จำนวนลูกค้าไว้ และตามกำลังที่เราสามารถรับได้ต่อวันค่ะ

ช่วงเช้าของวันนี้มีลูกค้ามาที่สวนจำนวนมาก และทางสวนได้ขายบัตรเข้าเที่ยวสวนครบตามจำนวน 3,000 ท่านตั้งแต่ช่วงประมาณ 11.00 น. แต่วันนี้ลูกค้ามาที่สวนจำนวนมากจริงๆค่ะ มาต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จำนวนกว่า 6,000-7,000 ท่าน ทำให้สวนไม่สามารถมีทุเรียนสุกรองรับลูกค้าได้ทั้งหมดค่ะ ทางสวนเลยขายบัตรรับลูกค้าแค่ 3,000 คน ตามปริมาณทุเรียนที่เตรียมไว้ค่ะ ทางสวนละไมเรารับลูกค้าได้เต็มที่ 3,000 คนต่อวันค่ะ

ช่วง 11.00 น. ทางสวนจึงได้แจ้งลูกค้าที่รอซื้อบัตรและมาถึงว่า ทางสวนกราบขออภัย และขอแจ้งว่าทุเรียนสุกที่เตรียมไว้สำหรับวันนี้ไม่มีแล้ว จึงหยุดขายบัตรและทางสวนขออนุญาติขายเป็นบัตรที่ราคา 300 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าไปเที่ยวสวน ทานผลไม้ และเมนูอาหารอื่นๆ ของทางสวนแทน แบบที่ไม่มีทุเรียน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าค่ะ

ทั้งนี้ทางสวนต้องกราบขออภัยที่ไม่ได้ทำการแจ้งที่หน้าเพจ ซึ่งทางสวนจะรับมาดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขในทันทีนะคะ ทางสวนขอความกรุณา ความเห็นใจ และกราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กราบขออภัยอีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับวันอื่นๆ ทางสวนก็มีทุเรียนสุกเตรียมไว้ให้บริการตามปกตินะคะ ในส่วนของลูกค้าบัตรล่วงหน้า และกรุ๊ปทัวร์ทางสวนได้ประมาณการและสำรองทุเรียนให้ไว้แล้วในแต่ละวันด้วยค่ะ

ขอบคุณ ข่าวโหด, สวนละไม / Suan Lamai

ที่มา ข่าวสดออนไลน์