สาวไทยไม่เหนียม! แบรนด์ความงามผุดสินค้า “แพ็กเกจจิ้งล่อเเหลม” สาวๆชาวเน็ตแห่บอกวิธีใช้เพียบ

เป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียล เมื่อเเบรนด์ไทยอย่าง “Mistine” ผุดสินค้าใหม่ตอบโจทย์สภาพอากาศของประเทศไทยในปัจจุบันเป็นอย่างดี สำหรับ “มิสทีน บาลานซ์ เพอร์เฟค สกิน คิวคัมเบอร์ พลัส อโล เวร่า เจล” ขนาดจุใจ 250 มล. หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า “เจลแตงกวาผสานว่านหางจระเข้” ที่ดูเเล้วเเพ็กเกจจิ้งจะเตะตาสาวๆ หลายคน

ความฮอต ระดับปรอทเเตก! เริ่มจากทางมิสทีนจัดกิจกรรมเเจกผลิตภัณฑ์ผ่านเฟซบุ๊ก “Mistine” โดยมีกติกาเพียง ตอบคำถามให้จี๊ดดด ! โดนใจทีมงานฝุด ๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ #เจลแตงกวาผสานว่านหางจระเข้ 100 % ที่ฮอตที่สุดขณะนี้ จัดส่งให้ฟรีถึงบ้านเลยจ้า มีให้ลุ้นกันถึง 10 รางวัลเลยน้าาา

ขวดใหญ่สะใจ !!! ควรค่าแก่การครอบครอง ต้องไม่พลาดนะคะ สามารถร่วมสนุกกี่ครั้งก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน หรือจะ Like & Share ชวนเพื่อนมาร่วมสนุกด้วยยิ่งดีใหญ่เลย ^^

ด้วยรูปลักษณ์ของเเพ็กเกจจิ้ง รูปทรงคล้ายสินค้า(อย่างว่า) ประเภทหนึ่ง อีกทั้งทางเเบรนด์ยังทำเเบรนเนอร์ชวนคิด “ขวดนี้ ถ้าไม่ทา จะใช้ทำอะไร” ทำเอาสาวๆ ชาวเน็ตลืมสนใจเนื้อผลิตภัณฑ์ เพราะดูเเล้วรูปทรงของขวดจะติดตาติดใจเสียมากกว่า วัดจากยอดเเชร์เเละคอมเม้นท์ซึ่งบอกถึงการนำ “เจลแตงกวาผสานว่านหางจระเข้” ไปใช้ประโยชน์ในด้านล่อเเหลมอย่างถล่มทลาย

เรียกได้ว่า “ฮอตกว่าเเพ็กเกจจิ้ง ก็คงเป็นคอมเม้นท์วิธีใช้” เผ็ชช! ระดับขนพริกมาทั้งสวนก็ไม่พอ…