ค่ายละคร-สินค้า รุมจีบ‘น้องเพลง’ หนูน้อยในคลิป ‘กินอิ่มก็ไป ไม่ต้องไล่’ (คลิป)

กำลังแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลสำหรับคลิปหนูน้อยที่เลียนแบบดาราตลกและพิธีกร “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” โดยใช้แอพพ์ Tik Tok ที่โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก “Wantanee Toy” พร้อมข้อความว่า

“คลิปนี้เมื่อคืนกะถ่ายให้น้องเพลงเล่นๆ จากโทรศัพท์แม่ ตื่นขึ้นมา อ้าว 5 พัน กว่าไลค์ พี่ท๊อฟฟี่ 3บาท50 ก็มาเม้นด้วย 5555 ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่กดให้นู๋นะคะ”

โดยล่าสุดที่เฟซบุ๊กมียอดวิวกว่า 1.5 ล้านวิว ขณะที่ที่ Tik Tok มียอดวิว 2 ล้านวิว

ด้านนางวันทนีย์ ป้องเรือ เจ้าของเฟซบุ๊ก “Wantanee Toy” ให้สัมภาษณ์ “มติชนออนไลน์” ว่า ตนเป็นมารดาของด.ญ. คีตภัทร ป้องเรือ หรือ “น้องเพลง” ซึ่งเป็นเด็กหญิงที่อยู่ในคลิป สามีของตนเป็นตำรวจน้ำ ตนเป็นแม่บ้าน มีลูกสาว 2 คนคือน้องเพลงซึ่งเป็นลูกสาวคนโตอายุ 4 ขวบ 10 เดือน เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2  โรงเรียนอนุบาลน้ำผึ้ง จังหวัดหนองคาย ส่วนลูกสาวคนเล็ก คือน้องพั้น อายุ 5 เดือน

นางวันทนีย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาถ่ายคลิปน้องเพลง เป็นระยะ แต่คลิปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือคลิปที่เลียนแบบคุณตุ๊กกี้ ดาราตลก ซึ่งเป็นคลิป “กินอิ่มก็ไป ห๊าๆๆๆ ไม่ต้องไล่? #น้องเพลงๆ” ในคลิปน้องเพลงดื่มนม ในแอพพ์ Tik Tok คลิปนี้มียอดวิว 2 ล้านวิวแล้ว ขณะที่ในเฟซบุ๊ก 1.5 ล้านวิว หลังจากโพสต์คลิปนี้ในเฟซบุ๊ก มีดาราคือ “ท๊อฟฟี่ 3.50 บาท” มาคอมเมนต์ว่าน่ารักและขอหอมแก้ม นอกจากนี้ยังมีดาราคือ “นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือคุณแตงโตมาขอโพสต์คลิปที่น้องเพลงถือโทรศัพท์ร้องเพลง ในไอจีของคุณแตงโมด้วย

“หลังจากคลิปเลียนแบบคุณตุ๊กกี้เผยแพร่ทางโซเชียลปรากฏว่ามีแบรนด์สินค้า ติดต่อน้องเพลงให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังมีค่ายละครรักละครของ คุณอาร์ต พลังธรรม ติดต่อให้ไปแคสติ้งในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ และธุรกิจสินค้า ติดต่อมาให้น้องเพลงรีวิว อาทิ ลิปสติก แป้งพัฟ เป็นต้น แต่แม่ได้ปฏิเสธไปเพราะเห็นว่าเป็นสินค้าของผู้ใหญ่ ถ้าเป็นสินค้าของเด็กๆ เช่น เสื้อผ้าของเด็ก ก็จะรับไว้ ทั้งนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและให้ความเอ็นดูน้องเพลง” นางวันทนีย์ กล่าว

กินอิ่มก็ไป ห๊าๆๆๆ ไม่ต้องไล่??#น้องเพลงๆ

โพสต์โดย Wantanee Toy เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2018

คลิปที่โด่งดังที่สุดในบรรดาคลิปต่างๆ ของน้องเพลง จนดารามาเมนต์ชมความน่ารัก

 

ที่มา:มติชนออนไลน์ คลิกอ่าน-ชมคลิปเพิ่มเติม