บาร์บีคิวพลาซ่า ประกาศหยุดโปรฯอิ่มฟินิตี้ เผยหมูสันคอสไลด์ผลิตไม่ทันขาย-ใช้วัตถุดิบเพิ่ม 10 เท่า

บาร์บีคิวพลาซ่า ประกาศยุติโปรโมชั่น อิ่มฟินิตี้ กลางคัน หลังกระแสตอบรับถล่มทลาย ทำเอาสินค้าผลิตไม่ทันขาย เพราะวัตถุดิบเพิ่มถึง 10 เท่าตัว

ทำเอาสาวกปิ้งย่างฮือฮา ล้างท้องรอจัดหนัก เมื่อบาร์บีคิวพลาซ่าคลอดโปรโมชั่นเด็ด “ชุดอิ่มฟินิตี้” โดยจ่ายชุดตั้งต้นที่ 339 บาท จากนั้นสามารถรีฟิลหมูสันคอสไลด์ได้ไม่อั้น ในราคา 159 แต่ถ้าเพิ่มรีฟิลเป๊ปซี่ไม่อั้น เพิ่มอีก 179 บาท โดยมีการคำนวณออกมาว่า ยิ่งมาหลายคน ก็ยิ่งหารกันถูกลงยิ่งขึ้น โปรดังกล่าวจะมีตั้งแต่ 15 พ.ย. 61-15 ม.ค. 62

ทว่าระหว่างให้บริการ มีประเด็นดราม่าอยู่พอสมควร เนื่องจากคนสนใจโปรโมชั่นจำนวนมากจนของหมด หรือของรีฟิลที่เป็นสันนอก ไม่ตรงตามโปร ที่เนื้อมีความแข็งกว่าสันคอสไลด์ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ต่อโปรโมชั่นดังกล่าวพอสมควร แต่ก็มีคนที่ฟินกับโปรโมชั่นนี้อยู่เช่นกัน

จนล่าสุด แฟนเพจ Bar B Q Plaza ได้ออกมาประกาศหยุดโปรโมชั่นทันที โดยจะให้บริการถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน ซึ่งถือว่าหยุดก่อนกำหนดค่อนข้างเยอะ โดยให้เหตุผลว่า หมูสันคอสไลส์ผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 10 เท่า ดังนี้

“ก้อนขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับ “โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้” ที่ทุกท่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเกินความคาดหมายทำให้หมูสันคอสไลส์ผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 10 เท่า

ก้อนต้องกราบขออภัยอย่างสูง ที่ต้องประกาศให้ทราบว่า “โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้” จำหน่ายถึงวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. 2561 เป็นวันสุดท้าย

** สำหรับท่านที่ซื้อ E-voucher “โปรโมชั่นชุดอิ่มฟินิตี้” ไว้กับทาง shopee ยังสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามปกติจนถึงวันที่ 15 ม.ค. 2562


ขอบคุณทุก ๆ ท่าน และกราบขออภัยอีกครั้งนะครับ…บาร์บีกอน”