วี BNK48 โพสต์ขอโทษ หลังเจอวิจารณ์ “ไม่มีกาลเทศะ” เล่นมุขอายุใส่ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์”

เป็นกระแสแรงในขณะนี้ เมื่อ “วี BNK48” หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง โดนวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เมื่อเล่นมุขแซวพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในเรื่องอายุ ระหว่างที่กำลังไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ

โดยพระเอกฉายาเทพบุตรขวัญใจสาวๆ ได้มาร่วมรายการกับน้องๆ BNK48 โดยตอนท้ายที่กำลังพูดฝากผลงาน รายการ และละคร ดั่งดวงหฤทัย ที่กำลังถ่ายทำคู่กับนางเอก คิมเบอร์ลี่ นั้น วี ได้เล่นมุขแซวขึ้นมาว่า “พี่ติ๊กเล่นคู่กับพี่คิม คือ พี่ติ๊กเล่นเป็นพ่อใช่มั้ยคะ” คำถามดังกล่าวทำพระเอกหนุ่มพูดไม่ออก ก่อนจะเล่นมุขตลก และแซวน้องๆ ต่อเนื่องจนจบรายการ

แต่กระแสหลังจากนั้น สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ละคร ทำให้ วี BNK48 ถูกวิจารณ์ถึงการเล่นมุขที่ไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติ และขาดกาลเทศะ เนื่องจาก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ นั้นเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะมาก อีกทั้งยังเป็นดาราที่มีแฟนๆ รักมากมาย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณ และขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านแฟนเพจ Wee BNK48

“ขอบคุณสำหรับไลฟ์วันนี้นะคะ และขอขอบคุณพี่ติ๊กเป็นพิเศษเลยค่ะ พี่ติ๊กทำให้ไลฟ์สนุกขึ้นมากเลย และท้ายนี้ วีขอโทษถ้าทำอะไรผิดพลาดในไลฟ์ครั้งนี้ด้วยนะคะ จะเรียนรู้แล้วนำไปปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไปค่ะ”

คลิปเหตุการณ์ ประมาณนาทีที่ 1.37.00

BNK48 DIGITAL LIVE STUDIO 13 DECEMBER 2018

โพสต์โดย BNK48 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2018