หนุ่มไทยทำเบื้องหลังซีจี AQUAMAN พาพ่อแม่ดูในโรง “ภูมิใจ..เห็นนามสกุลครอบครัวในเครดิตหนัง”

ทีมงาน CG เบื้อหลังหนังฟอร์มยักษ์ Aquaman เผยความรู้สึกภูมิใจ เมื่อได้กลับมาบ้านเกิด พร้อมกับพาซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงอย่างพ่อและแม่ มาดูหนังที่ตนเองมีส่วนร่วม

เรื่องราวสุดประทับใจดังกล่าวเปิดเผยโดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก วงศกร วอนสะกง หนุ่มชาวไทยที่เป็นหนึ่งในทีมงานเบื้องหลังทำ CG หนัง Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์จากค่าย ดีซี ที่กำลังกระแสดี ทั้งคำชมปากต่อปาก ถึงความสนุก โปรดักชั่นอลังการ และอีกส่วนที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ก็คือ คอมพิวเตอร์ กราฟิก ที่สวยงามอย่างมาก พร้อมกับบอกว่า

“มีโอกาสได้กลับมาดู อควาแมน ที่บ้านเกิดร่วมกับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงของผม คุณพ่อ คุณแม่ผมเองครับ ดีใจที่ได้พาท่านมาชมหนังที่ผมได้มีส่วนร่วมทำ cg ภูมิใจที่ได้เห็นนามสกุลของครอบครัวเราอยู่ในเครดิตหนังระดับโลก ท่านสอนผมเยอะมาก แต่คำที่ผมจำได้ดีที่สุดคือ “ชีวิตคนเราเก่งอะไรก็ได้ ขอให้เก่งสักอย่าง” เป็นสิ่งที่ผมยึดไว้เสมอไม่ว่าจะทำอะไร แล้วมันก็นำพาผมมาถึงทุกวันนี้.. รักมากที่สุดครับ ซุปเปอร์ฮีโร่ของผม

มีหลายที่นำเรื่องราวไปแชร์และส่งต่อ ขอบคุณมากๆครับ แต่ผมอยากเพิ่มเติมตรงนี้นิดนึงครับ นอกจากผมยังมีทีมงานอีกจำนวนมากมาจากทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งพี่ชายที่เป็นคนไทยอีกคนที่ทำที่เดียวกันครับคือพี่เดวิด ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักครับ หรืออาจจะมีอีกในสตูดิโออื่นด้วย ผมขอขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบงาน vfx หรือ cg ในหนังเรื่อง อควาแมน และขอส่งต่อคำชื่นชมทุกอย่างจากทุกคนให้กับทีมงานเบื้องหลังทุกคนในหนังเรื่องนี้ด้วยครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะภูมิใจ และดีใจเช่นกันครับ”

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป กลายเป็นเสียงชื่นชมและภูมิใจกับฝีมือคนไทยที่ไปสู่ระดับเวทีฮอลลีวูด และความน่ารักที่ไม่ลืมคนในครอบครัว