เปิดไม่ถึงปี! The Marvel Experience Thailand ประกาศปิดตัว เหตุขาดสภาพคล่อง

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่สวนสนุกธีมพาร์กซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ได้มาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2561 บริเวณพื้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก The Marvel Experience Thailand เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความระบุว่า S.H.I.E.L.D. Agent โปรดทราบ

จากที่ The Marvel Experience Thailand ได้ส่งมอบภารกิจให้ท่านร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องโลกเคียงข้างเหล่ามาร์เวลฮีโร่ บัดนี้ หน่วยชิลด์ขอประกาศให้ท่านทราบว่าภารกิจปกป้องโลกจากไฮดราในครั้งนี้ กำลังจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์แบบ เป็นอีกครั้งที่หน่วยชิลด์สามารถปกป้องโลกไว้ได้ด้วยความร่วมมือขอ’S.H.I.E.L.D. Agent ทุกท่าน แต่ว่าเหล่าร้ายได้มีพัฒนาการไปในทุกวัน เทคโนโลยีต่างๆ ก็เช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ The Marvel Experience Thailand จะให้บริการจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นรอบสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ถือหุ้นของ The Marvel ได้ทำหนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยถึงสาเหตุการปิดตัวโครงการ ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ได้ประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน และการดำเนินโครงการที่ไม่เป็นไปตามแผน ที่ประชุมจึงมีมติให้หยุดดำเนินการในวันที่ 29 มกราคม

ขอบคุณภาพเพจเฟซบุ๊กThe Marvel Experience Thailand เดอะ มาร์เวล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไทยแลนด์

 

 


ที่มา มติชนออนไลน์