‘ไทกร’ ทำนายปรากฏการณ์ ‘ธนาธร’ พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน กับกระแสไม่เอาพรรคลุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณและแนวร่วม กปปส. โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แสดงความเห็นว่า ธนาธรขึ้นสู่กระแสสูง ท่านผู้นำก็แห้งตายคาสนามเลือกตั้ง ปรากฏการณ์ธนาธรและพรรคอนาคตใหม่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต

1.พรรคพลังใหม่ของ ดร.กระแส ชนะวงศ์ ในการเลือกตั้งปี 2518 กระแสของประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลงและต้องการต่อสู้กับเผด็จการทหารในยุคนั้น

2.พรรคปวงชนชาวไทยของ พล.อ.อาทิตย์ กำลังเอก ในการเลือกตั้งปี 2531 กระแสประชาชนต้องการคนมาต่อสู้กับ พล.อ.เปรม ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคปวงชนชาวไทยได้คะแนนสูงเกือบชนะเลือกตั้งจำนวนมาก ได้ลำดับที่ 3 ลำดับที่ 4 ลำดับที่ 5 เกือบทุกเขตเลือกตั้ง

3.พรรคพลังธรรมของ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ในการเลือกตั้งปี 2535/1 และ 2535/2 จาก “ฝาเข่ง” กลายเป็นผู้นำการต่อสู้กับเผด็จการทหารยุค รสช. พรรคพลังธรรมกวาดที่นั่ง ส.ส.กรุงเทพฯ เกือบทั้งหมด ปรากฏการณ์นี้อธิบายให้เห็นถึงความต้องการของประชาชน ประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ประชาชนต้องการหนีออกจากสิ่งเก่าไปสู่สิ่งใหม่และสำคัญที่สุด ประชาชนต้องการสู้กับผู้ปกครองที่เป็นเผด็จการประชาชนต้องการผู้นำในการต่อสู้ และพร้อมโอบอุ้มสนับสนุนผู้นำของเขา ยิ่งโจมตีธนาธร กระแสธนาธรยิ่งขึ้นสูง ยิ่งแจ้งจับพรรคธนาธรยิ่งไปแจ้งยุบพรรคธนาธร ยิ่งทำให้ประชาชนผู้ต้องการการต่อสู้ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพิ่มจำนวนมากขึ้น เข้าร่วมสนับสนุนโอบอุ้มธนาธรมากขึ้น และเลือกพรรคธนาธรมากยิ่งขึ้น เพราะธนาธรเหมือนตัวแทนในการต่อสู้ของพวกเขา กระแสธนาธรและพรรคอนาคตใหม่จะสูงขึ้น และสูงขึ้น จนผลการเลือกตั้งออกมาชนิด

“พลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน”

อึ้งกันไปทั้งประเทศ

เมื่อหันมาดูพรรคของท่านผู้นำ หนทางข้างหน้าตีบตัน ประชาชนส่ายหน้า เบือนหน้าหนี สื่อและโพลที่หนุนเผด็จการปั่นกระแสยังไงก็ไม่ขึ้นกระแสความคิดของประชาชนบางส่วนที่ยังลังเลว่าจะเลือกพรรคการเมืองใดดี ?

จะเลือก เพื่อไทย ประชาธิปัตย์ หรืออนาคตใหม่ ?

ยังไม่มีใครรู้

แต่ที่แน่ๆ เกือบทุกคนสรุปแล้วว่า

พรรคที่พวกตนเองไม่เลือกก็คือ..!

พรรคของลุง พรรคของท่านผู้นำนั่นเอง

ไทกร พลสุวรรณ

9 มีนาคม 2562