วิวาห์แล้ว! “อุ๊งอิ๊ง-ปอ-ปิฎก” “ทักษิณ” วิดีโอคอลอวยพรลูกสาว

วันนี้ (17 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กับคู่หมั้นหนุ่มนักบิน ปอ-ปิฎก สุขสวัสดิ์ เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพิธีจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก (Rosewood Bangkok) โดยมี โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายคนโต ทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อ ส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว ขณะที่อดีตนายกรัฐมนตรีได้วิดีโอคอลมาอวยพรลูกสาวคนเล็กในงานแทน ทั้งนี้ ในงานมีนักการเมืองชื่อดัง คนในแวดวงสังคม และดาราคนดังมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวแพทองธาร และ นายปิฎก เจ้าบ่าว ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งทันทีภายหลังเสร็จสิ้นพิธีงานมงคลสมรสเมื่อช่วงเช้า และในวันที่ 22 มี.ค. จะมี พิธีฉลองมงคลสมรส พร้อมหน้าครอบครัวชินวัตร ทั้งคุณพ่อ ทักษิณ ชินวัตร และคุณอา ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโรสวู้ด ฮ่องกง (Rosewood Hong Kong)

ด้านนายทักษิณ โพสต์ข้อความในไอจี thaksinlive ระบุว่า วันนี้เป็นวันพิเศษอีกหนึ่งวันของผมในฐานะคนเป็นพ่อครับ น้องอิ๊งค์ ลูกสาวคนเล็กได้เข้าพิธีหมั้นกับลูกปอไปเมื่อเช้านี้ คงจะไม่มีความสุขใดของคนเป็นพ่อ มากไปกว่าการที่ได้เห็นลูกตัวเองมีความสุข และมีครอบครัวที่อบอุ่น พ่อขออวยพรให้ลูกทั้งสองรักกัน ดูแลกัน เข้าอกเข้าใจกัน ขอให้ความรักเติบโต ยืนยาว มีความสุขมากๆ นะลูกรัก แล้วพบกันในวันแต่งที่ฮ่องกง พ่อจะได้มีลูกเขยเพิ่มอีกหนึ่งคน #mmdpswedding


ที่มา:มติชนออนไลน์