เพจหนุน ‘บิ๊กตู่’ ปล่อยคลิปวันเกิด ขอพลังเงียบเอาใจช่วย เผยต้องเสียสละมากมาย

เพจหนุน ‘บิ๊กตู่’ ปล่อยคลิปวีดีโอ ขอพลังเงียบเอาใจช่วยนายกฯ ในวันคล้ายวันเกิด เผย “มีลุงคนหนึ่งต้องเสียสละมากมาย ยอมเหนื่อยเพื่อประเทศ”

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอขนาดความยาว 1 นาที 45 วินาที ในช่วงวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประยุทธ์

โดยคลิปดังกล่าวเป็นการเล่าถึงความเป็นมา กว่าจะถึงวันนี้ บ้านเมืองสงบ เศรษฐกิจเดินหน้า มีลุงคนหนึ่งซึ่งเสียสละมากมาย รู้ไหมว่าลุงเหนื่อย แต่ลุงสู้เสมอ ดังนั้นเราจะปล่อยให้ประเทศเผชิญกับวิกฤตอีกไหม ถ้าไม่เราต้องช่วยลุง ขอพลังงเงียบต้องออกมาช่วยลุง

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความด้วยว่า “สุขสันต์วันเกิด นายกฯลุงตู่ แม้จะเหนื่อยมาเยอะแล้ว ก็ยอมเหนื่อยต่อไป เพื่อประเทศไทยที่รักยิ่ง #ลุงตู่ #พลังเงียบ #พลังเงียบช่วยลุงตู่” อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้าชม และเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ รวมทั้งเข้ามาอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายกฯอีกด้วย

สุขสันต์วันเกิด นายกฯลุงตู่ แม้จะเหนื่อยมาเยอะแล้ว ก็ยอมเหนื่อยต่อไป เพื่อประเทศไทยที่รักยิ่ง#ลุงตู่ #พลังเงียบ #พลังเงียบช่วยลุงตู่

โพสต์โดย ลุงตู่ตูน เมื่อ วันพุธที่ 20 มีนาคม 2019

 

 

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์