โลกออนไลน์แห่ให้กำลังใจ หลัง ‘โค้ชเอก’ โพสต์ ขอลาออกจากทีมหมูป่า เผย ไม่มีผลงาน อยู่ไปมีแต่ทำชื่อทีมเสียหาย

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อนายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว “เอกพล จันทะวงษ์” ประกาศขอลาออกจากทีมหมูป่า โดยระบุข้อความว่า

“ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านครับ พักหลังๆ มานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลยมีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการ “ขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ” ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาศคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านครับ สวัสดีครับ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ต่างก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจโค้ชเอกเป็นจำนวนมาก อาทิ

สู้ๆครับทำในสิ่งที่เรารักทำแล้วเรามีความสุขก็พอแล้ว วันใดเรามีล้นเหลือเราก็ตอบแทนสังคมเหมือนที่เคยทำมาครับ

เชื่อว่าพี่เอกได้ไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้วถึงให้มีวันนี้ ไม่สำคัญว่าเราจะตามหาความฝันตัวเอง ณ ที่ใด ชอบที่พี่เอกไม่สูญเสียความเป็นตัวตน ตอนนี้หลังจากวันนั้น พี่เอกมีอะไรเปลีย่นแปลงมากมาย เข้ามาในชีวิตก็เยอะ ออกจากชีวิตไปก็แยะ แต่ทุกอย่างมันคือประสบการณ์ค่ะ ขอให้พี่เอกสานฝันตัวเองให้สำเร็จนะคะ ทุกอย่างอยู่ที่ใจค่ะ

สู้ๆครับน้อง เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ’ เป็นต้น