‘ต๊ะ พิภู’ โพสต์อำลา “เช้าข่าวใหญ่” หลังจีเอ็มเอ็มประกาศยุติทำรายการข่าวทุกประเภท ด้าน ‘ฉอด สายทิพย์’ ขอโทษที่ดูแลไม่ดี

หลังจาก นาย สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด  มีประกาศออกมาว่าได้ยุติการทำรายการข่าวทุกประเภทของสถานี

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว ผู้ประกาศข่าวของรายการได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ‘Pipoauh‘ ในวันที่รายการเช้าข่าวใหญ่ ออกอากาศวันนี้ (17 พ.ค.) วันสุดท้าย

โดยระบุว่า

“Be Proud, Don’t be Sad, We have done all we could at our Best!

ฝากไว้ในความทรงจำ มีกันอยู่แค่นี้กับข้อมูลมหาศาลในทุกๆเช้า เขียนผิดเขียนถูก อ่านผิดอ่านถูก ภาพไม่มี เสียงไม่มา ติงเกอร์ไม่ส่ง กราฟฟิกทำไม่ทัน คนลา มาไม่ได้ แก้ปัญหากันเฉพาะหน้ากันไป กับจำนวนคนแค่หยิบมือ ด่ากัน บ่นกันทุกวัน แต่ก็รักกัน และที่สำคัญ แม้มันจะไม่มีตัวเลขที่น่าพอใจ แต่มันไม่ขี้เหล่เลย กลับสนุกด้วยซ้ำ ไม่มีดราม่า มีแต่ความอบอุ่นและช่วยเหลือซึ่งกันและกันใน #team#โคตรภูมิใจ #โคตรทุ่มเท ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจอีกครั้งจริงๆครับ 🙏🏻 ผมดีใจและภูมิใจมากๆใน#ทีมข่าวเช้า #ทีมข่าวน้อยๆของผม🙂

#จนกว่าจะพบกันใหม่ #เช้าข่าวใหญ่ทีม#GMM25News #GMM25 

View this post on Instagram

Be Proud, Don’t be Sad, We have done all we could at our Best! ฝากไว้ในความทรงจำ มีกันอยู่แค่นี้กับข้อมูลมหาศาลในทุกๆเช้า เขียนผิดเขียนถูก อ่านผิดอ่านถูก ภาพไม่มี เสียงไม่มา ติงเกอร์ไม่ส่ง กราฟฟิกทำไม่ทัน คนลา มาไม่ได้ แก้ปัญหากันเฉพาะหน้ากันไป กับจำนวนคนแค่หยิบมือ ด่ากัน บ่นกันทุกวัน แต่ก็รักกัน และที่สำคัญ แม้มันจะไม่มีตัวเลขที่น่าพอใจ แต่มันไม่ขี้เหล่เลย กลับสนุกด้วยซ้ำ ไม่มีดราม่า มีแต่ความอบอุ่นและช่วยเหลือซึ่งกันและกันใน #team #โคตรภูมิใจ #โคตรทุ่มเท ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจอีกครั้งจริงๆครับ 🙏🏻 ผมดีใจและภูมิใจมากๆใน#ทีมข่าวเช้า #ทีมข่าวน้อยๆของผม🙂 #จนกว่าจะพบกันใหม่ #เช้าข่าวใหญ่ทีม #GMM25News #GMM25

A post shared by Tha Pipoauh (@pipoauh) on

ขณะเดียวกัน ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา อดีตผู้บริการช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ผู้ที่เคยชักชวนต๊ะมาร่วมงานได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่อินสตาแกรมต๊ะมาว่า

ยังจำได้นะว่าต๊ะมาทำที่นี่เพราะอะไร ทั้งที่น้องมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่า ขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถอยู่ดูแลน้องได้ตลอด ….. ส่งกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะจ๊ะ ✌️✌️✌️✌️

 

ขอบคุณ : Pipoauh