‘ตั๊กแตน ชลดา’ ลืมกระเป๋าเงินนับแสนในศูนย์การค้า พนง.เจอ-นำส่งคืน(คลิป)

มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อแฟนเพจ ตั๊กแตน ชลดา Takkatan Chollada 1 เผยแพร่คลิปวิดีโอที่นักร้องสาวลืมกระเป๋าเงินนับแสนไว้ภายในศูนย์การค้าเพียวเพลส รังสิต คลอง 2 จ.ปทุมธานี ก่อนจะพบว่ามีพนักงานของศูนย์การค้าเก็บได้ พร้อมนำส่งคืนในจำนวนเงินเท่าเดิม

คลิปความยาวเกือบ 12 นาที เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่ชาย ทราบชื่อภายหลังคือ “ต้น” เป็นผู้นำกระเป๋าเงินมาคืนให้ตั๊กแตน พร้อมระบุว่า มีแม่บ้านและพนักงานร้านกาแฟแบล็คแคนยอนเป็นผู้เก็บได้ ก่อนจะนำมาให้ตน ทั้งนี้ ตนได้นับเงินในกระเป๋าทั้งหมดแล้ว แต่ด้วยความบริสุทธิ์ใจจึงนับกันทั้งหมด 3 คน

ด้าน “ตั๊กแตน” เมื่อทราบเรื่องราวก็ได้แสดงความดีใจออกมา พร้อมขออนุญาตเลี้ยงอาหารผู้เก็บกระเป๋าเงินทุกคน แต่ทั้งหมดปฏิเสธ

นอกจากนี้ ในคลิปยังเผยให้เห็นว่า ผู้พบกระเป๋าเงินคือ “ป้าแมว” พนักงานทำความสะอาด และพนักงานร้านกาแฟแบล็คแคนยอน (ไม่ทราบชื่อ) พบที่บริเวณห้องน้ำ ก่อนทั้งคู่จะนำกระเป๋าเงินส่งให้หัวหน้าพนักงานคือ “ต้น” กระทั่งเจอเจ้าของคือ ตั๊กแตน ชลดา

อย่างไรก็ตาม ตั๊กแตนได้มอบเงินเพื่อตอบแทนในการทำความดีแก่ “ป้าแมว” และพนักงานร้านกาแฟ พร้อมชื่นชมผู้บริหารศูนย์การค้าว่า บริหารพนักงานได้ดีมาก ลูกน้องมีการทำงานเป็นทีม

ขอบคุณ : มติชนออนไลน์,   Takkatan Chollada 1