สังเวียนเดือด!! ‘แบงค์’ ปล่อยหมัดชนะน็อก ‘เจ้าขุน’ ส่งท้าย 10 Fight 10

จบลงไปแล้วกับรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” ถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่เรียกได้ว่าร้อนฉ่าไปทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับ คู่ชกสุดท้าย ที่เป็นการขึ้นสังเวียนพบกันของหนุ่มหล่อ วัยใสขวัญใจสาวๆ ระหว่าง เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน เจอกับ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ เรียกได้ว่าเป็นคู่หยุดโลกเลยก็ว่าได้

โดยในโลกออนไลน์มีการพูดถึงแมทซ์ชกครั้งนี้ของทั้งสองหนุ่มเป็นอย่างมาก เพราะทันทีที่การแข่งขันเริ่มขึ้น แฮชแท็ก #10Fight10 ก็พุ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยไปอย่ารวดเร็ว

 

ในระหว่างการแข่งขันนั้น คนทั้งคู่ต่างออกหมัดอย่างไม่มีใครยั้ง ไม่มีใครยอมใคร ต่างสู้อย่างสุดกำลัง โดยในยกที่ 2 แบงค์ ชกเข้าตรงช่างล่างของลำตัว ทำให้เจ้าขุนถึงกับล้มลงไปบนเวที จนกรรมการต้องเข้าไปนับ แต่กระนั้น เจ้าขุน ก็ฮึดสู้ ลุกขึ้นมาชกต่อ จนมาถึงช่วงท้ายยกที่ 2 แบงค์ บุกหนักใส่เจ้าขุน จนคนทั้งคู่เซ และล้มลงไปพร้อมกัน ก่อนที่กรรมการบนเวทีเห็นว่าเจ้าขุนไม่น่าจะไหว และให้แบงค์ เป็นฝ่ายที่เอาชนะน็อก เจ้าขุนไปในที่สุดนั้น

ซึ่งหลังจากที่สิ้นเสียงระฆังจบการแข่งขัน มีหลายคนต่างร่วมแสดงความยินดี และให้กับกำลังกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

แต่จนแล้วจนรอดก็มิวายเกิดดราม่าขึ้นมาอีก เพราะมวยจบแต่งานนี้กองเชียร์ไม่จบ เรียกได้ว่าร้อนแรงไม่แพ้เกมบนเวทีกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้สำหรับ “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” นั้นเป็นรายการที่นำเอาซุปเปอร์สตาร์ดาราชายระดับแถวหน้า มาชกมวยกันจริง เจ็บจริง บนเวทีมวยอาชีพ โดยทางรายการใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ

ส่วนการให้คะแนน นำทีมโดยกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด ทุกยกมี 10 คะแนน เต็ม 30 คะแนน คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็เป็นผู้ชนะในแมทซ์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเป็นเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินอีก 100,000 บาท รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอมใจ 50,000 บาท พร้อมเหรียญเกียรติยศ


อย่างไรก็ตามในซีซั่นหน้าจะเป็นใครพบกับใคร และไม่แน่อาจจะมีการโคจรกลับมาพบกันอีกในแมทซ์ล้างตาของคนทั้งคู่หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตาม