ชาวเน็ตผู้ไม่เคยได้พัก! รวม 6 เส้นทางดราม่าดาราดัง

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดราม่ากับคนดังมากมาย มีหลายกรณี ที่ทำเอาโซเชียลร้อนแรง ดุเดือด โดย 6 ดราม่าที่ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้พัก ต้องติดตามและพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง 

เริ่มจาก วันที่ 11 ส.ค. 62 เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เอเอ พีระวัชร์” และแฟนสาว ทำคลิปทดสอบบริการของแอร์โฮสเตส ชื่อคลิป “ทดสอบความอดทนแอร์ วุ่นวายกันทั้งลำ” โดยการแกล้งทำเป็นเรื่องมาก เรียกบ่อย และติรสชาติอาหารไม่หยุด เพื่อหวังทดสอบรีแอคของลูกเรือสาวคนดังกล่าว

ซึ่งหลังคลิปเผยแพร่ออกไป เกิดเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และโดนวิพากษ์วิจาร์อย่างหนัก ก่อนที่มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “รบกวนด้วยครับฟางไม่เกี่ยวครับ🙏🙏🙏😫 #รบกวนให้ด่าผมคนเดียวคับรบกวนด้วยคับ” “เอเอ พีระวัชร์” แจงคลิปดราม่า ย้ำจุดยืนอยากให้เห็นข้อดีแอร์ฯ บอกจริงๆ ถ่ายแค่ 10 นาที

วันที่ 12 ส.ค. 62 “เจ้าขุน” จักรภัทร ลูกชาย “เจ เจตริน”  ผู้ที่รับไม้ต่อดราม่าชุดใหญ่ต่อจาก “เอเอ พีระวัชร์” หลังจากที่เจ้าขุน ทีมแบล็ค แพ้น็อค “แบงค์ธิติ” ทีมไวท์ ในช่วงท้ายยกที่ 2 ของรายการ 10Fight10 มางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี เจ้าขุนมีปฏิกิริยาและแสดงพฤติกรรมหลังการแข่งขันที่ไม่เหมาะสม ทั้ง “ชูนิ้วกลางใส่กองเชียร์” “แย่งไมค์จากพิธีกร กันต์กันตถาวร”

 

รวมถึงแม้เจ้าขุนจะแพ้ แต่ได้รับเข็มขัด จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนผุด #เจ้าขุน เทรนทวิตอันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืน จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษขอโพยชุดใหญ่ ‘เจ้าขุน’ โพสต์ ขอโทษ รับคุมอารมณ์ไม่อยู่หลังชกเสร็จ ยันจะปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด

 

วันที่ 13 ส.ค. 62 ดราม่าซ้อนดราม่า! เมื่อ ‘อองตวน ปินโต’ โค้ชทีมดำ ก็พลอยโดนดราม่าไปด้วย หลังฟิวส์ขาด เมื่อลูกทีมแพ้น็อค คว้าไมค์ประกาศกร้าวบนเวทีว่า “ผมอยากชกทำยังไงดี ทำยังไงดี ผมอยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปี ไม่ได้ซ้อม จะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอผมใช้มือซ้ายข้างเดียว” จนทำให้เกิดความไม่พอใจ คนในวงการมวยออกมาจัดหนัก-จองกฐิน ชุดใหญ่

ซึ่งทางอองตวนเองก็ชี้แจงความในใจที่มีต่อทีมและการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอโทษกับคำพูดที่ตนได้กล่าวออกไปตอนที่อยู่บนเวที ‘อองตวน’ ขอโทษ รับสติหลุดประกาศท้าชกบนเวที 10 Fight 10 ยันชัดไม่ใช่ขี้แพ้ชวนตี

วันที่ 13 ส.ค. 62 กลายเป็นเรื่องที่ขำไม่ออก สำหรับดีเจภูมิ หรือ นายภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจภูมิพร้อมพวกอีก 6 คน เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจปฏิบัติการพิเศษผู้พิทักษ์อุทยานแห่งชาติและสัตว์ป่า (พญาเสือ) และเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร เข้าตรวจสอบหลังมีการร้องเรียนเรียนว่าดีเจภูมิพร้อมพวกอีก 6 คน เข้าไปลักลอบล่าสัตว์ ในเขตอุทยานฯ ทีมพญาเสือ แจ้ง 5 ข้อหา “ดีเจภูมิและพวก” เจ้าตัวลั่น ขอโทษ-ขอน้อมรับตามความเป็นจริง

View this post on Instagram

ขอบคุณสำหรับบทเรียน… คนเราไม่สามารถที่จะคอนโทรลทุกสิ่งทุกอย่างได้ แต่เราสามารถที่จะคอนโทรล ”ความคิด” ของตัวเองได้… ยอมรับว่า 2 ชมแรกหลังจากได้รับข่าว ผมแอบรู้สึกกังวลมาก แต่หลังจากนั้นพอเราตั้งสติได้.. เรารู้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันย้อนเวลากลับไปแก้ไม่ได้.. เราต้องปล่อยวางไว้ก่อน แล้วมาโฟกัสว่าตอนนี้ มีอะไรบ้างที่ สามารถทำให้ สถานการณ์ดีขึ้นได้? แล้วเราก็ค่อยๆทำ แก้ไขที่ละจุดๆ.. ภายในเวลา 2 ชม ความกังวลทั้งหมดก็หายไป คืนนั้นก็สามารถที่จะกลับมาถ่ายทำรายการอย่างสนุกสนาน ใช้เวลากับเพื่อนๆอย่างมีความสุขได้เหมือนเดิม… จนทุกวันนี้ ผมรู้สึกดีใจกับเหตุการณ์ ดราม่า ทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผม… ผมมองว่ามันคือ Growth หรือความเจริญเติบโตของตัวเรา/ ช่องเรา และธุรกิจเรา.. ยิ่งเรา ยิ่งโต เราจะยิ่งเจอกับ เหตุการณ์แบบนี้ บ่อยขึ้นๆ… เพราะในแต่ละสิ่งที่เราทำ มันจะมีผลกระทบกับคนอื่นมากขึ้น นี่คือสัญญาณว่าเรากำลังโต ไม่ได้อยู่กับที่… กำลังทำอะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยทำ มันถึงได้เจอกับอุปสรรคใหม่ๆที่เราไม่เคยเจอ… การออกตกปลาสมัยก่อนเราไปกันกับเพื่อน 3-4 คน แต่สมัยนี้เราพาคนดูไปกับเราด้วย หนึ่งล้านกว่าคน.. แน่นอนบางคนอาจชอบ บางคนอาจไม่ชอบ บางคนอาจไม่มีความรู้ หรือมีความรู้ทางด้านกฎหมายที่แตกต่างจากเรา.. แต่ทั้งหมดทั้งมวล ก็คือ บทเรียนที่มีค่า ถ้าผมไม่เคยผ่านดราม่ามาก่อน ผมก็คงจะไม่ ประพฤติตัวเหมือนครั้งนี้ แล้วถ้าเราผ่านรอบนี้ไปได้เราก็จะยิ่ง รอบคอบมากขึ้น มีความรู้เรื่องกฎหมายเพิ่มขึ้น… บริษัทยักษ์ใหญ่ทุกบริษัทผมเชื่อว่ามีคดีฟ้องกันมากมาย ไม่ใช่ว่าเค้าไม่ดีเสมอไป แต่อาจเป็นเพราะเค้าใหญ่ซะจน การกระทำของเค้ามันส่งผลต่อชีวิตของคนมากมาย จนต้องมีบ้างแหละครับ ที่ไม่พอใจ… ยังไงก็ตาม สุดท้ายผมเชื่อว่า ถ้าเรา คิดดี ทำดี.. ถึงแม้ว่าวันนึงเราจะผิดพลาดบ้าง เพราะเราไม่ได้รู้ไปทุกอย่าง หรือเก่งไปทุกอย่าง… แต่ความดีและคนดีจะออกมาคุ้มครองเราเอง… ผมบอกตัวเองเสมอ ถ้าคิดดี ทำดี อย่าไปกลัวการผิดพลาด เพราะคนที่ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดเลย คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย 💕 #djpoomphilosophy

A post shared by Poomjai Tangsanga (@djpoom) on

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งกล่าวโทษต่อพนักงานสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพร เพื่อติดตามตัวดีเจภูมิและพวก ที่ให้การสนับสนุนการกระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งสิ้น 5 ข้อหา ซึ่งหลังจากนั้น ดีเจภูมิ ได้ชี้แจงผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว “ตกใจและเสียใจ ไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่เป็นความไม่รอบคอบ รู้เท่าไม่ถึงการ โดยจะรีบติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่เข้าไปชี้แจง ผิดถูกยังไง ขอน้อมรับตามความเป็นจริง”

ซึ่งล่าสุดดีเจภูมิและพวกได้เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร จังหวัดชุมพร เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 18 ส.ค.62 ตามมาด้วยดราม่าละเมิดลิขสิทธ์ของนักร้องสาวไอดอล แก้ว BNK48 หรือ น.ส.ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หลังถูกจับผิดว่า ของแบรนด์เนมที่เธอใช้นั้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า ล้วนเป็นของก๊อปปี้ไม่ใช่ของแท้ ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตนำของที่เธอใช้มาเปรียบเทียบกับสินค้าแท้ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย จนเกิดกระแส #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ ขึ้นเทรนทวิตอันดับ 1 ข้ามวันข้ามคืนเช่นกัน

โดยล่าสุดทางต้นสังกัดชี้แจง ด้วยไม่เหมาะสมในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและคนในสังคม จึงมีมติให้พักงานของ bnk 48 และทางโซเชียลมีเดีย เป็นระยะเวลา 1 เดือน

ขณะที่เจ้าตัวเองได้โพสต์ความในใจในอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า จากเหตุการณ์ในโซเชียลที่ผ่านมา แก้วถือโอกาสขอโทษทุกคน ที่ทำให้ผิดหวังเสียความรู้สึกหรือเสียใจ ทางผู้บริหารคุณครูเพื่อนๆสมาชิก ครอบครัวแฟนคลับ ตลอดจนคนที่แก้วรักและสนับสนุนแก้วมาโดยตลอด การกระทำที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ แก้วยอมรับและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แล้วไม่เคยมีความสุขเลยตั้งแต่มีกระแสข่าวนี้ออกมา

#พีชแพท

วันที่ 19 ส.ค. 62 และกับดราม่าล่าสุด ดราม่าสดๆ ร้อนๆ ของคู่รักนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และแพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า “นางเอกลูกครึ่งยุติสัมพันธ์รัก ดาราหนุ่มนามสกุลดัง เพราะฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงกิ๊กกับน้องเขยดาราซุปตาร์” เป้านี้ไปตกที่ พีช-พชร และแพทริเซีย ทันที ซึ่งทางพีช พชร ก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่ยังคบกัน แต่เมื่อครั้งงานฉลองวันเกิดของแพทริเซียล่าสุด กลับไร้เงาของพีช ชาวเน็ตจึงตั้งข้องสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะเลิกกันจริง

View this post on Instagram

😃

A post shared by (@notevises) on

และในค่ำคืนที่ผ่านมากระแสดังกล่าวกลับมาดุเดือดบนโซเชียลอีกรอบ เมื่อมีภาพหลุดดาราสาว แพทริเซีย กู๊ด ไปดินเนอร์กับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีหมื่นล้านของซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเคยถูกเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามระหว่างสาว แพทริเซีย กู๊ด กับดาราหนุ่มไฮโซ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ในครั้งก่อน จนทำให้วันนี้ #พีชแพท ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์

20 ส.ค. 62 ซึ่งทางพีช-พชร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยชี้แจง ว่าได้เลิกกับนางเอกสาว แพทริเซีย แล้ว จบความสัมพันธ์แบบเจ็บๆ ปนเศร้าๆ เจ้าตัวยังชี้แจงเพิ่มอีกว่า ยังคงรักและเป็นห่วงเหมือนเดิม ในส่วนของกระแสที่เกิดขึ้นนั้น “ผมเองก็ค่อนข้างแย่ เพราะในขณะที่ผมมีคนซัพพอร์ต แต่ตัวเขาเองกลับโดนด่า ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากโดนด่าหรอก และเขาเองก็ไม่ใช่คนเลว เขาไม่ได้ไปฆ่าใคร เขาไม่ได้ทำอะไรชั่วร้าย”

21 ส.ค.62 ล่าสุด ไฮโซโน้ต-วิเศษ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เคลียร์พร้อมทั้งป้องนางเอกสาว โดยระบุว่า “วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆเ พราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับผมกับน้องแพทพึ่งกันรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปกันไกลมากจากความเป็นจริงปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไรคิดอะไรที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจผมว่าน้องแพทเขาแมนและชัดเจนมากในการกระทำของเขาที่ผ่านมาเท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟังผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูดเขาใช้เวลากับมันมานานแล้วที่ผ่านมาเขายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจทั้งๆที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขายังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ ฝากอีกเรื่องนิสัยผมก็ชัดเจนครับถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ