ป๋าเต็ดเดือด! ไล่บี้นายหน้าขายบัตรบิ๊กเม้าเทนท์ราคาถูก เตือนอย่าซื้อจากคนที่ไม่รู้จัก

Photo : Big Mountain Music Festival, Yuthana Boonorm
ป๋าเต็ดเดือด! ไล่บี้นายหน้าขายบัตรบิ๊กเม้าเทนท์ราคาถูก เตือนอย่าซื้อจากคนที่ไม่รู้จัก หากเกิดอะไรผิดพลาดจะไม่รับผิดชอบ 

อีกสัปดาห์นิด ๆ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิกเฟสติวัล” จะระเบิดความสนุกขึ้นแล้ว ชื่อนี้เป็นชื่อที่หลายคนคนรู้จักเป็นอย่างดี เนื่องจากจัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว โดยเทศกาลดังกล่าวจะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 7 – 8 ธันวาคม 2562 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มีศิลปินนักร้องเข้าร่วมกว่า 200 ชีวิต โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธนา บุญอ้อม หรือ “ป๋าเต็ด” ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีบิ๊กเมาน์เท่น มิวสิกเฟสติวัล ได้โพสต์ภาพและข้อความ ระหว่างสนทนาผ่านอินบ๊อกซ์เฟซบุ๊กกับนายหน้าขายบัตรเข้างานเทศกาลดนตรีดังกล่าว หลังพบว่าถูกขายต่อในราคาถูกและอย่างผิดกฏหมาย โดยระบุข้อความว่า “ขออนุญาตแชร์เรื่องน่าโมโหของวันนี้ ป.ล. 7/11 ยังมีบัตรขาย ไม่ต้องไปเสี่ยงซื่อต่อจากใครที่เราไม่รู้จัก ซึ่งเขาก็ไปซื้อต่อมาจากคนที่เขาไม่รู้จักอีกที และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ย้ำอีกที 7/11 ยังมีบัตรขาย”

ขออนุญาตแชร์เรื่องน่าโมโหของวันนี้ป.ล. 7/11 ยังมีบัตรขาย ไม่ต้องไปเสี่ยงซื่อต่อจากใครที่เราไม่รู้จัก ซึ่งเขาก็ไปซื้อต่อมาจากคนที่เขาไม่รู้จักอีกที และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ย้ำอีกที 7/11 ยังมีบัตรขาย

โพสต์โดย Yuthana Boonorm เมื่อ วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2019

โดยหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีชาวออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก