ทวิตเตอร์ร้อนระอุ! สรุป #แต้วณฐพร ปมรักครั้งใหม่ “ไฮโซประนัย”

“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกชื่อดังของช่อง 3 หลังจากที่ประกาศลดความลัมพันธ์กับกับอดีตคนเคยรักอย่าง “ต้น-อาชว์ ไหลสกุล” ที่คบหากันนานกว่า 14 ปีแล้วไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น พร้อมกับมีข่าวซุบซิบว่า สรุปแล้วนางเอกสาวกำลังปลุกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มคนใด

กระทั่งเมื่อ 12 พฤษภาคม 2563 “มดดำ คชาภา ตัญเจริญ” ประกาศเปิดที่แรก กลางรายการหนึ่ง ขณะเจ้าตัวอ่านข่าว บอกใบ้ข้อมูลชัด ๆ ว่า “แต้วคบหนุ่มคนใหม่แล้ว เป็นไฮโซหนุ่ม เคยคบกับดาราสาว เพื่อนสนิทของตนเอง ก่อนหลุดเฉลยเอ่ยชื่อ วุ้นเส้น พร้อมบอก แฟนใหม่แต้วเป็นอดีตแฟนเก่าของสาว” ซึ่งอดีตแฟนเก่าของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” คือ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” นักธุรกิจพันล้าน ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม นั้นเอง

และได้รับการยืนยันจาก “หมอเต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์” พี่สาวของนางเอกคนดัง ได้เข้าไปคอมเมนต์ในเพจใต้เตียงดารา ถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า เรื่องเป็นงี้ แต้วคบต้นมานาน ก็รักกันดี คบกันมานานมากจากความรัก วัยเด็กเป็นความผูกพัน แต่เมื่อถึงจุดนึง ที่เราคบใครนานมากๆ แต่เรายังมองภาพสเต็ปถัดไปไม่ชัด เราก็แค่ถอยกลับมา แต่ยังมีความรู้สึกดี หวังดีต่อกัน เลิกกันด้วยดี แล้วมีคนเข้ามา เริ่มทำความรู้จัก คุยกัน รู้สึกดีต่อกัน แต้วเลือกที่จะบอกต้น (คนรักเก่า เพราะไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และพูดคุยกันด้วยดี ยังมีความห่วงใยกัน)เลือกที่จะบอกแฟนเก่าของคนคุย (เพราะเป็นห่วงความรู้สึกเค้า ไม่อยากให้รู้จากปากคนอื่น และเคยเจอกันหลายรอบ) แล้วก็จากพี่วส ไปพี่มด และทุกคนก็รู้

ทำให้ในเวลาต่อมา ถูกโลกโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะบนเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ที่พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร และมีการกล่าวถึงว่า 103 แสนครั้ง และพุ่งติดเทรนด์อันดับต้น 1 พร้อมทั้งวิจารณ์ต่างมุมมองในความสัมพันธ์ นางเอกคนดังกับไฮโซหนุ่ม ครั้งนี้

มองว่า นางเอกคนดัง คบไฮโซเหมือนกับเพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้ เหลือ เพียง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” คนเดียวที่ยังคบเพื่อนนักแสดงด้วยกัน รวมถึงลามไปด่า “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นางเอกเพื่อนร่วมแก๊งค์ที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องด้วย

พร้อมทั้งมีการตั้งคำถามถึงนางเอกคนดังด้วยว่า คบซ้อนหรือไม่ พร้อมทั้งได้มีเปรียบเทียบกรณี นางเอก แพทริเซีย กู๊ด เลิกกับ พีช พชร ด้วย ส่วนคนที่เห็นต่างได้ไล่ไทม์ไลน์ชัด ๆ จากที่พี่สาวแต้วแจงรายละเอียด ยืนยันไม่มีการคบซ้อน ยังชัดเจน นางเอกคนดัง เลิกกับ อดีตแฟนหนุ่มก่อน แล้วไปคบ ไฮโซหนุ่ม และยังได้มาบอกอดีตแฟนอย่างต้น และอดีตแฟนของไฮโซหนุ่มอย่างวุ้นเส้นอีกด้วย