‘หม่อมถนัดแดก’ ประกาศปิดร้าน ‘ข้าวแกงถนัดแดก’ 6 สาขา

ข้าวแกงถนัดแดก
ภาพ : facebook หม่อมถนัดแดก

วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย หรือ หม่อมถนัดแดก ยูทูบเบอร์ชื่อดังและเจ้าของร้านอาหาร ข้าวแกงถนัดแดก ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวปิดร้าน ข้าวแกงถนัดแดก ทั้งหมด 6 สาขา ประกอบด้วย สาขาศาลายา ,แปดริ้ว ,สิงห์บุรี ,มหาชัย ,พารากอน และเอ็มโพเรียม อย่างถาวร

พร้อมทั้งระบุเพิ่มเติมด้วยว่า เกือบ 3 ปีที่ผ่านมาที่ได้อยู่ที่ศาลายา ยอมรับครับว่าผูกพันกับสาขานี้ และ เสียใจที่ต้องประกาศปิดตัวลงอย่างถาวร อันเนื่องจากสถานะการโควิด19 ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องหยุดให้บริการ และในการกลับมาเปิดพร้อมกันทุกสาขา ไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ครับ จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกกลับมาเปิดในบางสาขาที่พร้อมที่สุดก่อน และ ด้วยหลายปัจจัย เช่นระยะเวลา ด้วยความพร้อม และเงินทุนต่างๆ จึงจำเป็นที่จะต้องประกาศปิดตัวลงแบบถาวรพร้อมกันทั้งหมด 6 สาขาคือ สาขาศาลยา, แปดริ้ว ,สิงห์บุรี ,มหาชัย ,พารากอน และเอ็มโพเรียม

และยังคงเปิดอยู่ 12 สาขาในปั๊มปตท.ทุกสาขา และ สาขาเกษตร วังมะนาว ผมและทีมงานฝ่ายบริหารทุกคนพยายามแก้ปัญหาอย่างถึงที่สุดแล้วครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีกับร้านเราในอนาคต ถึงแม้วันนี้เราจะเสียใจ แต่เชื่อเถอะครับ เราจะไม่ยอมแพ้ จึงขอเรียนแจ้งให้คุณ FC และ คุณลูกค้าที่สนับสนุนร้านข้าวแกงถนัดแดกได้ทราบทั่วกันในที่นี้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ

ลาก่อน!!! ศาลายา สาขาศาลายาเป็นสาขาที่เก่าแก่ที่สุดต่อจากสาขากรุงเทพกรีฑา ของร้านข้าวแกงถนัดแดก เกือบ 3…

โพสต์โดย หม่อมถนัดแดก เมื่อ วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2020