ชิงซีน ‘เซ็นทรัลวิลเลจ’ ไลฟ์ชนเปิด ‘สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต’

อุณหภูมิแถวสุวรรณภูมิกำลังร้อนฉ่า ไม่สอดคล้องกับบรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนทั่วประเทศ เพราะวันนี้ (19 มิถุนายน 2563) เป็นวันแรกของการเปิดตัวศูนย์การค้า “สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต” ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง “สยามพิวรรธน์” กับ “ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป สหรัฐอเมริกา” บนเนื้อที่ 150 ไร่ ริมถนนมอเตอร์เวย์ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

“สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต” ชูจุดเด่นที่การรวมตัวของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss และ Montblanc ที่มาเปิดร้านในลักษณะเอาท์เล็ตในไทย และยังมีอีกกว่า 200 แบรนด์ที่เปิดให้บริการ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70%

ในช่วงแรกของการเปิดตัว ทาง “สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต” จะเพิ่มโปรโมชั่นออนท็อปอีก 10-15% เพื่อดึงดูดลูกค้า

นอกเหนือจากการกระหน่ำทำโปรโมชั่นหน้าร้าน ในวันแรกของการเปิดตัว ทางเพจเฟซบุ๊ก Siam Premium Outlets Bangkok ของ “สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 15,000 ราย ยังได้มีการ Live ถ่ายทอดสด Virtual Tour ครั้งแรก โดยมี “ดีเจอ๋อง” และ “ดีเจดาด้า” พาเดินทัวร์

ตอกย้ำแบรนด์ ด้วยสโลแกน “พรีเมียมเอาท์เล็ตตัวจริง ที่แรกหนึ่งเดียวในประเทศไทย” (The first premium outlets in Thailand) ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียง 15 นาที

โดยมีการ Live ตั้งแต่เวลา 11.20 น. เป็นต้นไป

วันเปิด SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK ช่วงที่ 2

LIVE! ถ่ายทอดสด Virtual Tour ครั้งแรกจาก SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK DJ อ๋องและ DJ ดาด้า กำลังพาคุณเดินทัวร์พรีเมียมเอาท์เล็ตระดับโลก กับแบรนด์ Luxury ในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทย อาทิ BURBERRY, BALENCIAGA, BALLY, FURLA, MONTBLANC, HUGO BOSS, CK รวมถึงเอาท์เล็ต Coach และ kate spade NEW YORK ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่าง เช่น adidas, Nike, Onitsuka Tiger Japan, SKECHERS รวมทั้งแบรนด์ไทยระดับแนวหน้าอย่าง Jim Thompson และ EVEANDBOY ไลฟ์สไตล์บิวตี้สโตร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะเผยโฉมในคอนเซ็ปต์ใหม่ และแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอดการถ่ายทอดสดกับ ในวันเปิด SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK พรีเมียมเอ้าท์เล็ตตัวจริงแห่งแรกในไทย เดสดิเนชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับนักช้อป ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับโลก เพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิSIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOKพรีเมียมเอาท์เล็ตตัวจริง ที่แรกหนึ่งเดียวในประเทศไทยThe first premium outlets in Thailandข้อมูลแนะนำการเดินทาง คลิกที่นี่ > https://bit.ly/get_there_spo ติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่: FB/IG: SiamPremiumOutletsBangkokLine OA: https://lin.ee/2ogdgPyO2 www.siampremiumoutlets.com#SiamPremiumOutletsBangkok#1stPremiumOutlet#8Thingstodiscover#THEFIRSTPREMIUMOUTLETINTHAILAND#WorldclassOutlet#BangkokOutlet#OutletThailand#suvarnabhumiairport

โพสต์โดย Siam Premium Outlets Bangkok เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2020

ด้าน “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล วิลเลจ” ของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ 100 ไร่ บริเวณทางเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.15 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ต้อนรับเพื่อนบ้านด้วยการจัดโปรโมชั่น ด้วยแคมเปญ “ซูเปอร์แบรนด์ แกรนด์เซล” ลดราคาครั้งใหญ่ตลอด 2 เดือนเต็ม สูงสุดถึง 90% ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายน ยาวไปจนถึง 31 กรกฎาคม

ที่พิเศษในวันนี้ ทาง “เซ็นทรัล วิลเลจ” ยังจัดการ Live ทางเพจเฟซบุ๊ก Central Village ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2 แสนราย โดยดึงเอา “ดีเจเอกกี้” กับ “อ้น ศรีพรรณ” มาเป็นพิธีกร พาช้อปปิ้งแบรนด์เนมโปรแรงที่สุดในประเทศ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ช้อปปิ้งธรรมดาโลกไม่จำ

เริ่มแล้ว !!! อ้น-เอกกี้ ช้อปปิ้งธรรมดาโลกไม่จำ พาส่องโปรฯ ลดช็อกโลก!!เขย่าวงการ Outlet ที่เซ็นทรัล วิลเลจ!

โพสต์โดย Central Village เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2020

พร้อมบริการเอาใจคนอยากช้อป แต่ยังไม่อยากออกจากบ้าน ด้วยการให้ CF ผ่าน FB: Central Village ช้อปสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกได้ง่ายๆ อยู่ไกลแค่ไหนก็ช้อปได้ในราคาเอาท์เล็ต ลดสูงสุด 90% กับเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ช้อปครบ 6,000 บาท รับฟรี เซ็ตเครื่องหอมจาก HARNN มูลค่า 1,000 บาท (เฉพาะช้อปออนไลน์ผ่าน FB: Central Village เท่านั้น)

แค่เริ่มต้นยังชิงซีนชนิดไม่มีใครยอมใคร หลังจากนี้อุณหภูมิตลาดรีเทลย่านสุวรรณภูมิคงเดือดไม่แพ้ทำเลใจกลางเมือง