เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น : ขอโทษ ยันไม่เคยคิดร้ายกับใคร จากนี้จะปรับปรุงตัว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ข้อความขอโทษปมคลิปวิดีโอเก่าผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่ ระบุว่า ที่ทำตัวเฟียสบ้าง หยาบคายบ้าง ทุกอย่างทำไปเพื่อความบันเทิง

“ทุกอย่างทำไปเพื่อความบันเทิงไม่มีเจตนาคิดร้ายกับผู้ใดทั้งสิ้น ต่อไปนี้จะปรับปรุงแก้ไขและจะทำสิ่งดี ๆ ให้มากที่สุด”

เจนนี่

ขณะที่ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจาก เพจกระตุกต่อมเผือก มีการเผยแพร่คลิป หลังเจนนี่ ตั้งค่ายเปิดค่ายไม่นาน มีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้แม่ของสาวเจนนี่ ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด ในคลิปตอนแรกแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

ต่อมาโลกออนไลน์แชร์วิดิโอเก่าที่เจนนี่เคยพูดผ่านแอพิเคชั่นติ๊กต๊อกถึงเจ้าหนี้ที่มาทวงเงินว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังยืมมาแล้ว แล้วมาทวง นี่แสดงว่า รวยไม่จริงใช่มั้ย ให้ยืมแล้วมาทวง ไม่ให้”

ฝากถึงป้าแมว

โพสต์โดย Pantree PTBoss Kingkaew เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2020


นักร้องสาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ นักร้อง นักแต่งเพลงและเจ้าของค่าย ต้องพบพบเจอดราม่าอย่างหนัก กในช่วงที่ผ่านมาทั้งกระแสโกงค่าตัว ไม่ป้อนงาน จนทำให้ เก้า-เกริกพล และนักร้องในสังกัดอีกหลายคนลาออก ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกระทั่งถึงดราม่าประเด็นดังกล่าวด้วย