ชายหวังปลิดชีพ บนสะพานพระราม 3 ลั่น ขอพบเสี่ยโป้ อานนท์

ชายชุดดำ กระโดด สะพานพระราม 3
ภาพข่าว : เพจเฟซบุ๊ค FM91 Trafficpro

ชายชุดดำ ปีนป้ายจราจร สะพานพระราม 3 หวังโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา ทราบเหตุเบื้องต้นขัดข้องเรื่องเงิน ล่าสุด ยอมลงมา พร้อมบอกเจ้าหน้าที่ ขอพบเสี่ยโป้ อานนท์

วันที่ 8 กันยายน 2563 FM91 Trafficpro รายงานว่า เวลาประมาณ 07.04 น. ตำรวจ สน. ปากคลองสาน ได้รับแจ้งเหตุ มีชายชุดดำ สวมหมวกกันน็อค ปีนป้ายจราจร บนสะพานพระราม 3 ฝั่งขาเข้า พยายามจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา โดยล่าสุด เวลา 10.20 น. ชายคนดังกล่าว ได้ยอมลงมาจากโครงป้ายจราจรแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดการจราจร 1 ช่องทางซ้าย ทำให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างมากเมื่อช่วงเช้าโดยท้ายแถวติดสะสมหน้าลุมพินีเพลส รัชดา-ท่าพระ

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวลงมาด้านล่าง แต่ไม่เป็นผล ต่อมาจึงได้นำกระเช้ามาจอดเตรียมขึ้นไปเจรจา แต่ชายดังกล่าวพอเห็น เจ้าหน้าที่จะนำกระเช้าขึ้นไปหา จึงทำท่าจะกระโดด เจ้าหน้าที่จึงหยุดดำเนินการก่อน โดยด้านล่างสะพานได้จัดเตรียมเรือกู้ภัยสแตนด์บายรอเอาไว้

09.07 น. กรณี ชายปีนป้ายบอกทางบนสะพานพระราม 3 ยอมเจรจาและรับน้ำดื่มจากเจ้าหน้าที่แล้ว

โพสต์โดย FM91 Trafficpro เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2020

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังไม่ทราบ ชื่อ และ ที่อยู่ของชายดังกล่าว แต่สาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากปัญหาเรื่องการเงิน โดยชายดังกล่าว ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า จะขอพบ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ โป้ อานนท์ เท่านั้น