แอดมินเพจ Every Bodyslam ลาออก หลังโพสต์ “กรีดแขนไม่ช่วยอะไร”

กรีดแขนไม่ช่วยอะไร
ภาพจาก มติชนออนไลน์

แอดมินและผู้ก่อตั้งเพจ Every Bodyslam ประกาศลาออก หลังโพสต์ “กรีดแขนไม่ช่วยอะไร” แล้วลบออก

วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ สส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย อภิปรายประเด็นการชุมนุมของนักเรียน นิสิตนักศึกษาที่สภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 27 ตุลาคม เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก ก่อนใช้มีดกรีดไปที่แขนจนได้รับบาดเจ็บนั้น

ต่อมา เพจ Every Bodyslam ที่แฟนคลับตั้งขึ้นให้วง Bodyslam ได้โพสต์ข้อความว่า “กรีดแขนไม่ช่วยอะไร” เนื้อเพลงของเพลง “อกหัก” เพลงในอัลบั้มชุด “Save My Life” วางจำหน่ายเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา

กรีดแขนไม่ช่วยอะไร

จนมีผู้เข้ามาวิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก ก่อนที่แอดมินเพจจะลบข้อความดังกล่าวออกไป

ภาพจากมติชนออนไลน์
ภาพจากมติชนออนไลน์

ล่าสุด ทางเพจ Every Bodyslam ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ดังนี้

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอดมินขอน้อมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และทางวงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด
.
ซึ่งเพจ Every Bodyslam เกิดขึ้นจาก ความรัก ความชื่นชอบในตัวศิลปิน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางวง Bodyslam หรือต้นสังกัด GMM Grammy และ genie records โดยที่ผ่านมา ทางเพจทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เป็นช่องทางนำเสนอข่าวที่น่าสนใจ แบบ real time และในขณะเดียวกัน ด้วยความชื่นชอบเนื้อหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน เช่น ประวัติ รูปภาพในอดีต รวมถึงเนื้อเพลง ที่ทางเพจ อยากจะแชร์ ให้แฟนเพจได้ตลอดเวลา จึงมีการตั้งเวลาการนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ เอาไว้ล่วงหน้า
.
เรื่องราว และความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ไม่ได้เกิดจากการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน และทำให้แฟนเพจ Every Bodyslam รวมถึงหลายฝ่ายเกิดความเข้าใจผิดและไม่สบายใจ
.
ผมผู้ซึ่งเป็นแอดมินและเป็นผู้ก่อตั้งเพจ จึงขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการขอลาออกจากทีม แอดมิน เพจ Every Bodyslam ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป
.
แอดมินกราบขออภัยทุกคน และ ทุกท่านที่ถูกพาดพิงมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ
แอดมินลาออก