“อุ๊ หฤทัย” ตอบ “พ่อไผ่” รายการจะสนุกต้องเป็นแบบนี้ โปรดิวเซอร์รู้

อุ๊-ไผ่

“อุ๊ หฤทัย” ตอบกลับ “พ่อของ ไผ่ ดาวดิน” ปกติเป็นคนเถื่อน หยาบ อยู่แล้ว ย้ำรายการจะสนุกต้องเป็นแบบนี้ โปรดิวเซอร์รู้บุคลิก ยันไม่ได้ใช้คำหยาบในรายการกับอีกฝ่าย 

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา บิดาของ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ “ไผ่ ดาวดิน” ได้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังลูกชาย ได้ไปออกรายการ “พูดตรงๆ กับจอมขวัญ เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นทางการเมืองกับ นางหฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ “อุ๊ หฤทัย” จนทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

ล่าสุด “อุ๊ หฤทัย” ได้โพสต์ข้อความฝากถึง พ่อของ “ไผ่ ดาวดิน” ใจความว่า ธาตุแท้ของตนจะเป็นอย่างไร แล้วแต่จะคิด โดยระบุว่า ปกติตนเป็นคนเถื่อนดิบ หยาบอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นคนขายชาติ และตนไม่ได้ใช้คำหยาบคำอีกฝ่าย พร้อมระบุว่า หากอยากให้รายการสนุกก็ต้องเป็นตนเองแบบนี้ ซึ่งโปรดิวเซอร์รายการก็ทราบบุคลิกของตนดี

“อุ๊ หฤทัย” ยังได้ตั้งคำถามฝากไปถึงพ่อ “ไผ่ ดาวดิน” ดังนี้

1.คุณ​คิดว่าการต่อสู้​ของลู​กคุณ​ เดินถูก​ทางแล้วจริง​หรือ? มีอะไรเป็นเครื่อง​พิสูจน์​ว่า​ ความคิดของคุณถูก​ต้อง
2.คุณ​คิดจริงๆ ​หรือว่าอุปสรรค​ในการพัฒนา​ประเทศ​ชาติ​คือ​ สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​
3.คุณ​คิดว่าการเมือง​นำการทหาร​ ตามหลักการ​ จะได้ประชาธิปไตย​จริงๆ ​หรือ
4.คุณ​คิดว่ากระบวน​การ​ทุจริต​คอรัปชั่น​ เราควรใช้วิธี​ใดกำจัดออก​ไป​จากสังคม​ไทย​
5.ตัวอย่าง​การใช้รัฐสวัสดิการ​ ประชานิยม​ในละตินอเมริกา​ที่ล้มเหลว​ ควรจะเกิดขึ้นในประเทศ​เราหรือไม่
6.ทุน​ อำนาจกฎหมาย ​(นิติรัฐ)​ กองทัพ​ไทย​ สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์ ​คืออุปสรรค​การแก้ปัญหา​ความยากจนจริง​หรือ
7.ความล้มเหลว​ของระบอบ​คอมมิวนิสต์​ที่หันมายกย่อง​สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ของไทย​ และหันมาใช้ระบบทุนนิยม​แบบสภาเดียว​ในจีน ในรัสเซีย​ คุณ​คิดว่าสาเหตุ​เป็น​เพราะ​อะไร​​ เป็น​เพราะการแก้ไขปัญหา​ความยากจน​ได้อย่างเป็นระบบ​ มีหลักฐาน​พิสูจน์​ได้มากมาย​จริงหรือไม่
8.สิทธิ​เสรีภาพ​ที่คุณสอนให้ลูก​คุณ​เหยียบย่ำความศรัทธา​ของคนไทย​ต่อสถาบัน​พระมหากษัตริย์​ มันถูก​ต้องจริง​หรือ
9.คุณ​รู้​ไหม​ว่า​ องค์กร​ยิวระดับ​โลกคืออะไร
10.คุณ​จะไม่​ให้ลูก​คุณมีตาถอย​ ออกมาพิจารณา​อำนาจการแทรก​แซง​ไทยจากองค์กร​ระดับโลก​ เพื่อ​ปกป้อง​ตนเอง​เวลา​ถูก​กล่าวหา​ท​ำ​ให้​อาจจะทำให้ไทยสูญเสีย​อธิปไตย​ สูญเสีย​โอกาส​ใน​การ​ปกป้อง​ประเทศ​ อำนาจจากพรรค​การเมือง​ที่เอาสถาบัน​ฯ เป็น​เครื่อง​ต่อรองโดยใช้​ อำนาจจากนอกประเทศ​เคลื่อนไหว​ในชาติถือเป็น​อันตราย​ต่อความมั่นคง​มาก​ คุณ​รักและเป็​นห่วงลูก​คุณ​บ้างหรือไม่
ทั้งนี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ข้อความที่ พ่อของ “ไผ่ ดาวดิน” ได้โพสต์มีความว่า ระบุว่า ทางครอบครัวดีใจที่ “ไผ่ ดาวดิน” ได้ไปออกรายการ ทั้งที่มีหลายคนแสดงความเห็นว่า ไม่ควรไป โดยให้สังเกตว่า การพูดคุยนั้น ลูกชายจะไม่หาเรื่องทะเลาะกับ “อุ๊ หฤทัย” แต่พยายามใช้เวทีนี้ในการอธิบายให้สังคมเข้าใจ พร้อมระบุว่า อีกฝ่ายนั้นไร้สาระ และลูกชายตนได้ทำให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่ายด้วย