“แอมมี่” เผย ถูกห้ามแสดงออกการเมืองใน 10FIGHT10 หลังไปเชียร์ “ลีซอ”

“แอมมี่ The Bottom Blues” เผย ทีมงานรายการ 10FIGHT10 ขอไม่ให้แสดงออกทางการเมือง และจะไม่มีการสัมภาษณ์ใดๆ หลังเดินทางไปเชียร์ “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย”

24 พฤศจิกายน 63 ผู้สื่อข่าวรายงานควันหลงศึกมวย 10FIGHT10 ไฟต์ นักบอล แลกหมัด นักร้อง “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” แข้งดังชลบุรี เอฟซี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ดวลกับ “เจ๋ง-เดชา โคนาโล” นักร้องนำวงบิ๊กแอส ผลปรากฏ ลีซอ เอาชนะไปแบบเอกฉันท์

ซึ่ง ไฟต์ดังกล่าว มีผู้คนในวงการเข้าชมมากมาย ทั้งนักฟุตบอล นักแสดง และศิลปิน รวมถึง “แอมมี่ The Bottom Blues” ซึ่งเป็นรุ่นน้อง ลีซอ ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีการเคลื่อนไหว แสดงออกทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง ได้ออกมาโพสต์ถึงการไปเชียร์ครั้งนี้ว่า

“เมื่อคืนเราไปดู #10fight10Season2 ก่อนเข้ารายการทางทีมงานได้เข้ามาแจ้งว่าขออย่าแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง และ จะไม่มีการสัมภาษณ์หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ห้ามคุณแอมมี่มีซีนใดๆในรายการ ซึ่งผมยินดีน้อมรับ เพราะผมมาในฐานะรุ่นน้องกรุงเทพคริสเตียนของพี่ลีซอ และผมก็ควรให้เกียรติเจ้าของรายการ”

โดยก่อนหน้านี้ รายการดังเคยมีกระแสวิจารณ์ถึงกรณี “โฟกัส-จีระกุล” นักแสดงสาวที่มีการออกมาพูดถึงการเมือง และออกมาเคลื่อนไหวนั้น ได้แสดงออกด้วยการผูกโบว์สีขาวที่ข้อมือ และมีการตั้งข้อสังเกตว่า ทางรายการนั้นไม่ได้มีการสัมภาษณ์นักแสดงสาวแต่อย่างใด