แบมแบม GOT7 พักงาน-กักตัว หลังพบทีมงานติดเชื้อโควิด

แบมแบม
INSTAGRAM : bambam1a

Abyss Company แจ้งอย่างเป็นทางการ พักงาน-กักตัวตามมาตรการ สธ. “แบมแบม GOT7” หลังพบพนักงานในทีม ติดเชื้อโควิด-19 

วันที่ 13 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน โดยอ้างอิงข้อมูลจาก www.hallyukstar.com เว็บไซต์อัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับศิลปิน K-POP ระบุว่า Abyss Company ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการพักกิจกรรมชั่วคราวของ นายกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม” สมาชิกวง GOT7

ช่วงหัวค่ำวานนี้ (12 เม.ย.) บนช่องทางออฟฟิเชียลของ “แบมแบม” ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า หนึ่งในพนักงานของบริษัทได้รับการยืนยันว่า มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวกเมื่อวันที่ 9 เมษายน และทางบริษัทได้แจ้งให้กับพนักงานทุกคนเข้ารับการตรวจทันที รวมถึงศิลปินในสังกัด ซึ่งทราบผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นลบทั้งหมด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดตามข้อกำหนดของสาธารณสุข ทำให้พนักงานที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ รวมถึง “แบมแบม” ที่ได้ทำงานด้วยกัน จะต้องกักตัวตามระยะเวลาที่กำหนด

และเพื่อความปลอดภัยของศิลปิน ทางค่ายจึงได้ตัดสินใจยกเลิกตารางงานของ “แบมแบม” ที่วางเอาไว้ และจะดำเนินการตามคำแนะนำของทางการอย่างเหมาะสมในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19

“แบมแบม” ได้เริ่มต้นกิจกรรมของเขาภายใต้การดูแลของค่าย Abyss Company มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม และเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา แบมแบม ก็ได้รับรางวัลเยาวชน​ต้นแบบ​ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ จากงาน Thailand Master Youth ครั้งที่ 3