คริสปี้ ครีม เร่งสอบพนักงาน หลังมีคลิปผลักลูกค้าล้มลงพื้น

คริสปี้ครีมเร่งสอบพนักงานทำร้ายลูกค้า

“คริสปี้ ครีม” เร่งสอบสวนพนักงาน หลังปรากฏคลิปในโลกออนไลน์ ผลักลูกค้าจนล้มลงกับพื้น พร้อมตะโกนด่าจนลูกค้าหนีกระเจิง 

วันที่ 16 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature เผยแพร่คลิป พนักงานร้านโดนัทแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต ทำร้ายร่างกายลูกค้าผู้หญิงจนล้มลง พร้อมตะโกนด่าทอ ทำให้ลูกค้าหญิงรายดังกล่าวต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด

นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังโพสต์ข้อความด้วยว่า ณ ห้างดังย่านรังสิต ฟังความทั้งสองด้านก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้ กม.ได้ ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนนึง มนุยษ์ป้ามนุยษ์ลุงจำไว้ กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป

ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ อยู่ใกล้ ๆ ตอนเกิดเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมดครับ ที่ได้ยินมาก็คือ พนักงานจัดของให้ลูกค้าคนนั้นผิด แล้วเค้าก็ไปว่าพนักงานคนนั้น พี่พนักงานเค้าขอโทษ 3 รอบแล้ว แต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพี่พนักงานถึงหลังร้าน หลังจากนั้นก็ตามคลิปครับ ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง แต่ซื้อขนมกับพี่พนักงานคนนี้บ่อย พี่เค้าก็พูดจาดีมาก ๆ

แอดมินเพจดังกล่าวยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมทางช่องแสดงความเห็นด้วยว่า รู้สึกสงสารพนักงาน คาดว่าพนักงานน่าจะรู้ตัวว่าจะเดินให้ออก เลยลาเพื่อนแล้วออกจากร้านไปเลย ล่าสุด ลูกค้ารายนี้ได้ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล คาดว่าจะเอาเรื่องพนักงาน

ต่อมา ที่เพจเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่า คริสปี้ ครีม ประเทศไทยได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปจากการกระทำของพนักงาน ทางบริษัทรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับความผิดทุกประการ ในเบื้องต้นทางบริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถ ที่จะติดต่อเพื่อกราบขออภัยลูกค้าอย่างเป็นทางการ และขอยืนยันว่าพร้อมที่จะดูแลความรู้สึกของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ

ในส่วนของพนักงานคนดังกล่าว ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อปฏิบัติตามกฏและข้อบังคับของบริษัทต่อไป

ท้ายที่สุดนี้คริสปี้ ครีม ประเทศไทยกราบขออภัยลูกค้าอย่างสูงอีกครั้งทางบริษัทยินดีน้อมรับ ทุกความคิดเห็น และข้อแนะนำต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านให้ดียิ่งขึ้น