น้ำตาล ทวีตเดือด ประชาชนลำบาก สาปกลางวันเช้าเย็น ไม่รู้สึกว่าต้องออกหรอ ?

น้ำตาล ชลิตา ทวีตเดือด ประชาชนลำบาก สาปเช้า-กลางวัน-เย็น-ก่อนนอน-ตื่นนอนมาสาปอีก ไม่รู้สึกว่าต้องออกหรอ ? เจอชาวเน็ตบอกเป็นดาราให้เป็นกลาง สวนกลับเป็นกลางไม่ไหว ไม่มีเงินจะกินข้าวแล้ว

วันที่ 26 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวตั้งคำถามถึงใครบางคน ว่า “ไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอถามจริง คนสาปเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ตื่นนอนมาสาปอีก ไม่รู้สึกว่าต้องออกบ้างเลยเหรอ ประชาชนลำบากไม่รู้จะลำบากยังไงแล้ว”

ข้อความดังกล่าวมีการรีทวีตจากผู้ใช้ทวีตเตอร์จำนวนมาก ซึ่งมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย รวมไปถึงผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นว่า “น้องน้ำตาลเป็นคนของประชาชน อยากให้น้องเป็นกลางนะครับ” ขณที่เจ้าตัวได้ตอบกลับว่า “กลางไม่ไหวค่ะ ลำบากค่า ไม่มีตังค์จะกินค่า”

 

จากนั้น ผู้ใช้ทวีตเตอร์รายเดิมได้ระบุเพิ่มเติมว่า “โควิดเป็นแบบนี้ทั่วโลก ประเทศไทยสงบสุขเพราะนายกตู่นะครับ เป็นคนของประชาชนควรเป็นกลาง ไม่ควรตามกระแส เพราะอยากดัง เตือนด้วยความรัก พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า นายกเป็นคนดี ถามผู้ที่รู้ลึก ๆ จะทราบว่ายุคนี้ ท่านเป็นนายกที่เหมาะสมที่สุดแล้วครับ” นางงามคนดังจึงตอบกลับอีกครั้งว่า “คุณก็อยู่กับนายกต่อไปนะคะ ขอให้ชีวิตดีขึ้นนะคะ สู้ๆ ค่ะ”