เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
หน้าแรก โซเชียลมีเดีย Viral ชาวเน็ตขุดภาพ...

ชาวเน็ตขุดภาพ Miss Universe คนใหม่ ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

ชาวเน็ตขุดภาพ Miss Universe คนใหม่ ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

โลกออนไลน์มีแห่แชร์ภาพ “Andrea Meza” เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2020 กำลังถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง

วันที 17 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแพร่ภาพรูป “Andrea Meza” เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2020 เป็นภาพมีลักษณะคล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งกับชายหนึ่ง โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2019 โดยฝ่ายชายเขียนข้อความปประมาณว่า “เป็นจุดเริ่มต้นของหนังสือบทใหม่ของชีวิต”

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวีตเตอร์รายหนึ่งระบุว่า “หนึ่งในกฎขององค์การนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) ห้ามผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานมาก่อนเข้าร่วมการประกวด”

จากนั้นในเวลาไม่นาน นายแบบหนุ่มผู้ที่อยู่ในภาพที่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ว่า ภาพนั้นเป็นภาพที่ตนเองกับ แอนเดรีย เมซ่า เป็นการถ่ายภาพเพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวของเมืองชิวาวา ประเทศเม็กซิโกเท่านั้น


ทั้งนี้ สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการประกวด Miss Universe โดยคร่าว ๆ ตามรายงานของเว็บไซต์ WIKI HOW.com ดังนี้

  1. ผู้เข้าประกวด Miss Universe จะต้องมีอายุระหว่าง 18 ปีและอายุต่ำกว่า 27 ปีก่อนวันที่ 1 มกราคมของปี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เลื่อนอายุออกไปไม่เกิน 29ปี
  2. ผู้เข้าประกวด Miss Universe จะต้องไม่เคยผ่านการสมรสหรือ พิธีการใด ๆ ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยา รวมถึงตั้งครรภ์มาก่อน
  3. ผู้เข้าประกวด Miss Universe จะต้องเป็นผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด Miss Universe โดยสมัครผ่านผู้อำนวยการระดับชาติในประเทศนั้น ๆ