กระติ๊บ อยากลงทะเบียนฉีดวัคซีน ชาวเน็ตแนะให้ถาม เจ้านางอนัญทิพย์

เจ้าตองนวล เจ้านางอนัญทิพย์

“กระติ๊บ ชวัลกร” ข้องใจ คนอื่นไปลงทะเบียนฉีดวัคซีนที่ไหน ทำไมตัวเองไม่เคยได้? ชาวเน็ตแซว เพราะยอดฟอลโลไม่เยอะ แนะให้ถาม “เจ้านางอนัญทิพย์”

วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 กรณีนักแสดงจำนวนมากได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมออกมารณรงค์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีน สร้างความสงสัยให้กับโซเชียลในหลายประเด็น ล่าสุด นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” โพสต์อินสตาแกรมตั้งคำถามว่า “เค้าไปลงทะเบียนที่ไหนกัน ทำไมไม่เคยได้เลย หรืออยู่ดาวคนละดวง”

โดยแบล็กกราวด์ข้อความดังกล่าวเป็นภาพเปลวไฟแสดงความกราดเกรี้ยว มีรูปอวาตาร์แสดงอาการขัดใจ ด้วยการเกร็งมือทั้งสองข้าง กัดฟันกรอด มองบน

โพสต์แสดงความสงสัยของกระติ๊บ ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลจำนวนมาก ความเห็นที่ได้รับความสนใจและมีผู้กดไลก์มากที่สุด คือความเห็นที่บอกว่า “เค้าน่าจะคัดจากยอด follower” ซึ่งเป็นการแซวกระติ๊บว่า เป็นเพราะเธอมียอด follower ไม่มากเท่านักแสดงคนอื่น ๆ จึงไม่ได้ฉีดวัคซีน โดยล่าสุดกระติ๊บมี follower ในอินสตาแกรมประมาณ 173,000 บัญชี (ข้อมูล ณ เวลา 20.15 น. วันนี้)

หลังจากนั้นกระติ๊บเข้ามาตอบความเห็นนี้ว่า “น่าจะจริง นี่กินข้าวตลอด ไม่ได้กิน follower” คำตอบของเธอก็สร้างความถูกอกถูกใจให้กับชาวโซเชียลไม่แพ้กัน ดูจากการกดไลก์ที่มีมากกว่า 100 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการนำคำตอบของเธอไปอ้างอิงตามเพจดังต่าง ๆ อีกด้วย

อีกความเห็นของชาวโซเชียลที่เรียกยอดไลก์ในอินสตาแกรมของกระติ๊บได้ไม่แพ้กัน คือความเห็นที่แนะนำให้กระติ๊บไปถามข้อมูลจาก “อั้ม พัชราภา”

“ถามเจ้านางอนัญทิพย์สิเจ้าค่ะ5555555” ชาวโซเชียลรายนี้อ้างอิงถึงอั้ม โดยเรียกเธอว่า “เจ้านางอนัญทิพย์” ตัวละครชื่อดังที่อั้มรับบทในละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” ซึ่งกระติ๊บเองก็ร่วมแสดงด้วยในบท “เจ้าตองนวล” คู่ปรับของเจ้าอนัญทิพย์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า อั้ม ซึ่งมีผู้ฟอลโลในอินสตาแกรมเกือบ 13 ล้านคน เป็นหนึ่งในนักแสดงจำนวนมากที่เข้ารับการฉีดวัคซีน โดยนางเอกสาวระดับซุปตาร์ได้โพสต์ภาพตัวเองและครอบครัววผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ #ChulabhornRoyal Academy”

ต่อมาเจ้าตัวก็เจอทัวร์ลง ชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด หลัก ๆ เป็นการแสดงความสงสัยว่า ทำไมเธอจึงได้ฉีดวัคซีนก่อน แต่ต่อมาแฟนคลับเข้ามาชี้แจงว่า หลายโรงพยาบาลเปิดให้ลงทะเบียนฉีดแล้ว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aum_patchrapa (@aum_patchrapa)