“หมอวรงค์” เข้าใจพิมรี่พาย หลังถูกด่าเป็นกาฝาก

หมอวรงค์ โพสต์เคลื่อนไหวล่าสุด  บอกเป็นหมอ เข้าใจพิมรี่พาย หลังถูกด่าเป็นกาฝากกลางไลฟ์สด

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่ถูกนางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ถูกตอบกลับกรณีสนับสนุนการกระทำของตนจากไลฟ์สดก่อนหน้านี

นพ.วรงค์ ระบุว่า “หลายท่านห่วงใย ที่เห็นข่าวคุณพิมรี่พายเอาผมไปด่า ผมบอกว่า ผมเข้าใจเขานะ ขนาดนายทักษิณแก่กว่าผมเป็นสิบสิบปี เขายังกล้าด่าเลย

ที่สำคัญ ผมเรียนหมอว่า ผ่านทั้งจิตวิทยา จิตเวช ผ่านคนมาเยอะมาก บางคนคุ้มดีคุ้มร้าย บางคนเดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวดีใจเดี๋ยวร้องให้ บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด ดังนั้นผมเข้าใจน้องเขานะ

ต้องขอชื่นชมน้องเขาด้วย ที่สามารถเอาจุดเด่นในตัว ความเป็นตัวตน มาทำการตลาดสร้างเรตติ้ง ค้าขายด้วยตัวเองจนร่ำรวย ดีกว่าคนบางคน ที่ร่ำรวยจากสัมปทานผูกขาด ทุจริตคอรัปชั่นแล้วหนี

ยิ่งน้องเขาบอกว่า เขายังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ แสดงว่าน้องเขาสำนึกในแผ่นดิน สำนึกในคนไทยที่ช่วยอุ้มชู ที่ทำให้เขามีวันนี้ ต้องขอชื่นชมจริงๆ

แถมอีกนิดนะ การที่ผมต้องไปถึงแม่เกิบ อ.อมก๋อย เพราะผมเป็นคนรักความถูกต้อง รักความชอบธรรม รักความจริงครับ ไม่มีอะไรแอบแฝง

ท้ายนี้ขอให้กำลังใจน้องเขา ให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายออนไลน์ ในการเรียกเรตติ้งทางการตลาด โดยไม่สะดุด

 

พิมรี่พายพูดอะไรกับหมอวรงค์

“พิมรี่พาย” ได้กล่าวถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี หลังได้โพสต์เฟซบุ๊กสนับสนุนการกระทำของตนจากไลฟ์สดเชิงเยาะเย้ยนายทักษิณก่อนหน้านั้นว่า “คุณหมอ ส.ส.สอบตก” ก่อนจะขอบคุณที่ชื่นชมตนในเรื่องดังกล่าว พร้อมถามกลับว่า ทำไมไม่ชมตอนที่ตนสร้างแผงโซล่าเซลล์ที่ อมก๋อย ขุดบ่อบาดาล ติดไฟที่ชุมชนคลองเตย รวมถึงสร้างโรงพยาบาลสนาม อีกทั้งก่อนหน้านี้ ยังพูดปลุกปั่นทำให้พวกพ้องของตนเอง เข้าใจผิด ก่อนจะเปรียบ นพ.วรงค์ว่า เหมือนกาฝาก

“ขอขอบพระคุณนะคะ คุณหมอ ส.ส. ท่านที่สอบตก ชมดิฉันว่า คุณพิมรี่พาย กล้าหาญที่จะบอกคุณทักษิณ แบบตรง ๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ เริ่มเลยนะคะ ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือว่าท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าดิฉันกล้าหาญตามที่ท่านพูดจริง ทำไมตอนนี้ดิฉัน ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซล่า เซลล์ ขุดบ่อบาดาล ดิฉันติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมท่านไม่ชมดิฉันกล้าหาญบ้างหล่ะคะ”

“เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีก ของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรสักอย่างเนี่ย เดี๋ยวกาฝากมันจะมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะ อายุปูนนี้แล้ว”