“น้ำเพชร” โชว์หลักฐาน โวย “พิมรี่พาย” ได้ของไม่ครบ ติดต่อยาก ขอเงินไม่ได้คืน

“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” โชว์หลักฐาน โวย “พิมรี่พาย” ซื้อ 2 ชิ้นได้ ชิ้นเดียว ติดต่อยาก ขอเงินไม่ได้คืน

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 และเวทีมิสเอิร์ทไทยแลนด์ 2019 และ 2020 โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงการซื้อสินค้าจากร้านออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” เป็นจำนวน 2 ชิ้น ในราคา 4,199 บาท แต่กลับได้สินค้ามาแค่ 1 ชิ้น

พร้อมกับข้อความว่า “ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ
3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทร.เบอร์ไหนก็ไม่ติด”

“ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อย ๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมาก ๆ แต่เอาเถอะ ถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออร์เดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าป่าวคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

จากนั้นนางงามคนดังได้แท็กชื่อ @pimrypie พร้อมติดแฮชแท็ก#pimrypie #พิมรี่พายขายทุกอย่าง

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 💎 เพชร ฏีญาภาร์ 💎 (@petchteeyapar)

 

จากนั้น น้ำเพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง “ทีมงานของคุณพิมรี่พายติดต่อกลับมาแล้วนะคะ แต่เป็นจากการช่วยเหลือของคนรู้จัก จึงติดต่อกลับมาไวมาก แต่เคสอื่นๆที่เค้าไม่รู้จักแบบนี้ล่ะคะ ต้องรอนานแค่ไหน สุดท้ายเพชรขอขอบคุณเพื่อนเพชรที่ประสานงานทาง ผจก. เค้าให้จนได้รับการติดต่อมาโดยเร็วนะคะ แต่อย่างที่เพชรเขียนลงไปในแชตว่า ไม่อยากให้ใครมารับผิดชอบแทนใคร เพราะว่าลูกค้าทุกคนก็ไม่ได้มีพี่เค้ามารับผิดชอบแทนทุกครั้ง”