แตก 2 เสียง! โซเชียลวิจารณ์ภาพ “แอน ทองประสม” ติดดินกินข้างทาง บอกทางเท้าควรมีไว้เดิน

ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็น “นางเอกติดดิน” มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายเหมือนคนธรรมดาทั่วไป สำหรับนางเอกสาว “แอน ทองประสม” ที่ฉลองวันเกิดกับเพื่อนกลุ่มเล่นโยคะแบบง่ายๆ ด้วยการต่อแถวนั่งกินข้าวแกงริมทาง ใกล้ชิดกับคนทั่วไปอย่างเป็นกันเอง จนกลายเป็นความประทับใจที่แฟนคลับต่างยกให้สาวแอนเป็นนางเอก ทั้งในและนอกจอ

 

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวถูกต่อยอดนำไปพูดถึงบนเว็บไซต์พันทิป โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่า ร้านดังกล่าวอยู่ที่ไหน ทำไมถึงไม่มีที่วางจานให้ลูกค้า จนกลายเป็นดราม่าที่เสียงวิจารณ์แตกออกเป็นสองฝ่าย ทั้งกลุ่มที่มองว่า ตัวร้านทำผิดกฎหมายที่ตั้งร้านบนทางเท้า ที่ควรเอาไว้เดินมากกว่า แม้จะจัดที่นั่งเป็นระเบียบชิดผนังก็ตาม

ขณะที่บางกลุ่มก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า มีบางพื้นที่ที่ร้านอาหารจ่ายเงินให้กับทางกทม.อย่างถูกกฎหมาย มีใบเสร็จออกให้ชัดเจน อีกทั้งบางพื้นที่สามารถขายได้ มีการผ่อนปรนจากเจ้าหน้าที่ และมองว่าร้านอาหารประเภทนี้มีเกลื่อนประเทศ ไม่ควรนำมาเป็นประเด็นดราม่า

ส่วนที่โดนกระแสดราม่าลากไปเกี่ยวแบบไม่ตั้งใจ ก็คือนางเอกสาว แอน ทองประสม ที่มีทั้งแฟนคลับเข้ามาปกป้อง ว่าปัญหาดังกล่าวอยู่ที่ตัวร้านและทางกทม. แต่ฝ่ายตรงข้ามก็มองในเรื่องของการเป็นแบบอย่างของดาราที่มีอิทธิพลค่อนข้างมาก

 

ภาพจากอินสตาแกรม @annethongprasom_club Pantip.com