นิว นภัสสร ทนโควิดไม่ไหว ปิดร้านอาหาร-โฮมสเตย์ ที่เชียงใหม่

นิว นภัสสร ทนโควิดไม่ไหว ปิดร้านอาหาร-โฮมสเตย์ ที่เชียงใหม่

“นิว นภัสสร” ทนพิษโควิดไม่ไหว ประกาศปิดร้านแบรนด์นิว ฟีล กู้ด และบ้านไก่โห่ ที่พักโฮมสเตย์ ท่ามกลางไร่ หุบเขาที่เชียงใหม่

วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงดึกที่ผ่านมา (28 มิ.ย.) “นิว นภัสสร ภูธรใจ” นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความ  ประกาศปิดร้านแบรนด์นิว ฟีล กู้ด และบ้านไก่โห่ ที่พักโฮมสเตย์ ท่ามกลางไร่ หุบเขา ของตนเองและสามี “เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์”

นักร้องคนดังระบุว่า “แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำเพราะมันแย่จริง ๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน

ตั้งแต่เดือนหน้า (กรกฎาคม) เราขอปิดกิจการร้านอาหารและคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ฝากให้กำลังใจกันต่อกับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี่ ที่ กทม. #brandnewfieldgood”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย New the star ⭐️ (@brandnew_nj)