ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว: ตู่ นันทิดา นายก อบจ. หายไปไหน ? ชาวเน็ตรู้แล้ว

พี่ตู่หายไปไหน
ภาพจากอินสตาแกรม nantida_tu

ชาวเน็ตสงสัย “ตู่ นันทิดา” นายก อบจ.สมุทรปราการ หายไปไหน? ปมโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ 

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 จังหวัดสมุทรปราการ เกิดระเบิดและลุกไหม้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกของเมื่อวาน (5 ก.ค.) ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ต้องปิดพื้นที่และสั่งอพยพประชาชนโดยรอบอย่างเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เวลาผ่านไปนานกว่า 31 ชั่วโมงแล้ว ( ณ เวลา 12.00 น.) ที่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ร้อยเปอร์เซนต์ โดยยังต้องส่งเฮลิคอปเตอร์บินวนติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อควบคุมเพลิงไหม้ที่อาจเกิดเหตุปะทุขึ้นอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 ก.ค.) ชาวเน็ตและชาวเมืองสมุทรปราการจำนวนมากโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ถามหา “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่ยังไม่มีสื่อใดรายงานการลงพื้นที่ หรือแสดงความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหายต่อชาวสมุทรปราการครั้งใหญ่

กระทั่งช่วงบ่ายวานนี้ ชาวเน็ตก็คลายความสงสัยถึงการหายตัวไปของ “ตู่ นันทิดา” เมื่อเพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการก้าวหน้า ซึ่งเป็นเพจรวบรวมเรื่องราวข่าวสารความก้าวหน้าและวิถีชีวิตของชาวจังหวัดสมุทรปราการ โพสต์เรื่องราว กลุ่มหญ้าแพรก-รร.อำนวยศิลป์ ประสานกับ “ตู่ นันทิดา” เพื่อเข้ามอบวีลแชร์ให้กับผู้ที่เข้ามาฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

ภาพจาก สมุทรปราการก้าวหน้า