ปอย ตรีชฎา จี้เพจลบชื่อพ้นลิสต์ “คนไม่ชังชาติ” ลั่นไม่สนับสนุนเผด็จการ

ปอย-ตรีชฎา เรียกร้องให้เพจเฟซบุ๊ก “โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน” ลบชื่อตนออกจากรายชื่อ “คนไม่ชังชาติ” ลั่น “ไม่สนับสนุนระบอบเผด็จการ”

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงและนางแบบ และมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 เรียกร้องให้แฟนเพจเฟซบุ๊ก “โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน” ลบชื่อตนออกจากรายชื่อที่เป็นการกล่าวอ้างว่า เป็นรายชื่อคนในวงการบันเทิงที่ไม่ได้อยู่ฝ่ายชังชาติ จำนวน 310 รายชื่อ

“ลบชื่อปอยออกไปด้วยค่ะ ปอยไม่สนับสนุนระบอบเผด็จการค่ะ” ปอย ตรีชฎา โพสต์เรียกร้องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเวลาผ่านไปกว่า 3 ชม. แฟนเพจเฟซบุ๊ก “โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน” ไม่ได้ชื่อตามการร้องขอของปอย ตรีชฎา แต่อย่างใด

ทั้งนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก “โจ นูโว จิรายุส วรรธนะสิน” ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพของเธอ ขณะเข้าร่วมการชุมนุม กปปส. พร้อมระบุข้อความว่า “ผมสนับสนุนให้คนในวงการออกมา call out ในจุดยืนที่แตกต่างกับพวกชังชาติ เพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเราก็มีพลังเพียงพอ พวกชังชาติ ก็แค่พิมพ์ไปวัน ๆ ไม่มีอะไรที่ผมจะต้องกลัวเลย ทัวร์ลง ผมไม่ได้รู้สึกอะไร รู้สึกเหมือนมีมดปลวกมาตอมบ้านหมาข้างนอก ถ้าเราคิดว่าสิ่งที่เราคิด ถูกต้องอยู่แล้ว ก็อย่าไปกลัวอะไร ออกมาช่วยสังคมกันดีกว่า”