ส่องเพจฮา “วันนี้พี่ตูนได้อะไร” รวมของสากกะเบือยันเรือรบ จากชาวบ้านถึงมือ “ตูน บอดี้แสลม”

โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เข้าสู่วันที่ 20 ระหว่างทางการวิ่งของร็อกสตาร์แห่งวงบอดี้สแลมในบริเวณพื้นที่ภาคใต้ ได้สร้างแรงบันดาลใจ และพลังงานดีๆ แก่ผู้คนมากมาย จนเกิดเป็นภาพสุดประทับใจ ขณะที่คนทั่วประเทศเอาใจช่วย พร้อมจับตาดูการวิ่งของตูนแทบจะทุกฝีก้าว

สำหรับเงินบริจาคนั้นเตรียมนับสู่ 300 ล้านบาทเร็วๆ นี้ ซึ่งนอกจากเงินบริจาคทั้งจากช่องทางออนไลน์ และผู้คนหยิบยื่นให้ข้างทางแล้ว ยังมีสิ่งของสินน้ำใจอีกมากมาย ที่นำมามอบให้กับตูน ซึ่งเป็นของที่ชาวบ้านทำขึ้นสุดเก๋และเครีเอท หรือของกินที่มีในครัวเรือน จนเกิดเป็นแฟนเพจขำๆ วันนี้พี่ตูนได้อะไร ที่ไม่ได้เกาะติดโฟกัสที่การวิ่ง แต่นำเสนอว่าวันนั้นหนุ่มตูนได้อะไรบ้างภาพน่ารักๆ ขำๆ ที่ถูกแชร์จำนวนมาก เพียงไม่กี่วันแฟนเพจมียอดไลค์ร่วมแสนแล้ว โดยให้แฟนเพจร่วมกันแนะนำภาพสิ่งของที่หนุ่มตูนได้เข้ามาร่วมสนุกกัน

ซึ่งทางแอดมินได้ย้ำจุดยืนว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทีมงานก้าว และเพจได้สร้างขึ้นมาเพื่ออยากรู้ว่าแต่ละวันที่ตูนได้อะไรบ้าง ไม่ขอมีส่วนดราม่าเรื่องเงินบริจาค และการเมืิอง

ส่วนจะมีอะไรน่ารักๆ ที่พี่ตูนได้บ้าง ลองไปดูตัวอย่างกัน ส่วนใครที่อยากติดตามว่าแต่ละวันพี่ตูนได้อะไรบ้าง ลองไปดูเต็มๆ ได้ที่แฟนเพจ วันนี้พี่ตูนได้อะไร เลย

  กล้วย

ที่คาดผมน่ารักกกกก ภาพจาก Facebook Inn

เฟรมถ่ายภาพคู่พี่ตูน ภาพจาก Facebook Kanyarat

เงาะ ภาพจาก Facebook

ภาพวาดน่ารักๆ ภาพจาก Facebook

ไม้พาย ภาพจาก Facebook Jaruayporn O-Paso

สะตอจ้าาา ภาพจาก Facebook

น้ำมะพร้าวชื่นใจจจ ภาพจาก Facebook : Huajook

เสื้อจากแบงก์ ภาพจาก Facebook ไกรสร

ทุเรียนทอดดดด ภาพจาก Facebook Konthicha Nana’r


ถั่วต้มจ้า ภาพจาก Facebook ชื่อควีนส์